Châu Tuyết Vân cùng đồng đội giành HCV taekwondo Grand Prix Roma

17:54 Thứ hai 10/06/2019

Tại giải Grand Prix Roma 2019, đội tuyển taekwondo Việt Nam đem về tấm HCV ở nội dung đồng đội quyền sáng tạo, với sự góp mặt của "hoa khôi làng võ" Châu Tuyết Vân.

Ngày 9/6 tại Italy, giải Taekwondo Grand Prix Roma 2019 đã diễn ra và đội tuyển Việt Nam xuất trận ở những nội dung thế mạnh. Đây là lần đầu tiên nội dung quyền được đưa vào thi đấu tại các giải Grand Prix.

Ngay trong lần đầu tham dự, Châu Tuyết Vân cùng các vận động viên Nguyễn Thị Lệ Kim, Nguyễn Thiên Phụng, Lê Thanh Trung và Hứa Văn Huy đã đem về tấm HCV ở nội dung đồng đội quyền sáng tạo.

tae

 Đồng đội quyền sáng tạo Việt Nam giành HCV tại Roma. Ảnh: FBNV.

Thi đấu xuất sắc, đội Việt Nam đạt số điểm tuyệt đối, cao nhất giải 7,9 điểm, vượt qua chủ nhà Italy để đứng đầu. Đây là một trong những nội dung trọng điểm của taekwondo Việt Nam tại SEA Games 30 diễn ra vào cuối năm nay tại Philippines.

Ở nội dung đối kháng, Trương Thị Kim Tuyền, sau những thất bại gần đây, đã có 3 chiến thắng và chỉ dừng bước ở bán kết trước nhà vô địch thế giới Sim Jae Young (Hàn Quốc) với tỷ số 3-13.

Kết quả này giúp Tuyền có được tấm HCĐ ở hạng cân dưới 49 kg nữ và tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua giành vé tới Olympic Tokyo 2020.

Trong ngày thi đấu trước đó, Nguyễn Đình Khôi giành tấm HCB quyền cá nhân nam với số điểm 7,7, xếp sau Lin Yu-han của Đài Loan (Trung Quốc).

Kết thúc giải, đội tuyển taekwondo Việt Nam có được 1 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ. Tuyển Hàn Quốc dẫn đầu với 4 HCV, 3 HCB và 1 HCĐ.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 16:06 10/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục