Châu Âu vẫy gọi, đâu sẽ là sự lựa chọn của Ibrahimovic?

16:28 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnTài năng của tiền đạo người Thụy Điển vẫn chưa bị mai một, chính vì vậy rất có thể anh sẽ quay lại châu Âu để tiếp tục chinh phục đỉnh cao.

Man Utd

Quỷ đỏ chính là đội bóng đầu tiên đánh tiếng muốn Ibra quay trở lại. Cụ thể Jose Mourinho muốn tái ngộ với cậu học trò cũ trong thời điểm mà đội bóng đang rơi vào sự hỗn loạn.

 - Bóng Đá

 

Sự có mặt của Ibra không chỉ giúp Man Utd giải quyết những vấn đề của hàng công khi mà Romelu Lukaku có dấu hiệu sa sút, tiền đạo người Thụy Điển còn có thể giúp Mourinho giải quyết những cái tên đang ‘làm loạn’ phòng thay đồ. Có một nhóm cầu thủ công khai chống đối Mourinho, có thể kể đến Pogba, Valencia… vì vậy Người đặc biệt cần đến cái uy của Zlatan để giúp ông là ổn thỏa nội bộ đội bóng. Khả năng mà Ibra trở lại Old Trafford cũng được đánh giá khá cao.

Đánh giá: 8/10

AC Milan

Huyền thoại của AC Milan đồng thời là Giám đốc chiến lược và thể thao của đội bóng này – Paolo Maldini thừa nhận ông muốn đưa tiền đạo người Thụy Điển trở lại San Siro: “Một đội bóng muốn đạt thành tích cao phải sở hữu những cầu thủ có cá tính mạnh. Ibra có tính cách đó và là một nhà vô địch. Với Ibra và Higuain hiện tại, họ sẽ giúp ích rất nhiều để các cầu thủ khác có thể phát huy tiềm năng.”

 - Bóng Đá

 

Trong quá khứ Ibra từng khoác áo AC Milan trong 2 mùa giải. Tuy nhiên anh thi đấu cực kỳ ấn tượng khi ghi đến 56 bàn sau 85 trận ra sân, góp công lớn giúp đội bóng áo sọc đỏ-đen giành chức vô địch Serie A năm 2011. Đẳng cấp cùng kinh nghiệm thi đấu dày dặn từ Ibrahimović hứa hẹn là sự bổ sung tuyệt vời cho nửa đỏ thành Milan.

Đánh giá: 6/10

Real Madrid

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là cái tên mới nhất muốn có sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic. Real Madrid trải qua 5 trận đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng, trong đó có 4 thất bại. Đáng nói hơn khi hàng công với những ngôi sao như Gareth Bale, Karim Benzema, Luka Modric, Marco Asensio,... tịt ngòi cả 5 trận gần nhất.

 - Bóng Đá

 

Chân sút người Thụy Điển dù năm nay đã 37 tuổi, thế nhưng, anh vẫn sở hữu kỹ thuật cùng bản năng "sát thủ" đáng gờm khi đã ghi đến 22 bàn sau 26 trận cho đội bóng Los Angeles Galaxy trên đất Mỹ. Cùng với ‘cái uy’ sẵn có, Ibra được cho là hoàn toàn phù hợp với Real Madrid ở thời điểm hiện tại. Dự kiến Kền kền trắng sẽ dành cho cựu cầu thủ M.U một bản hợp đồng ngắn hạn đi kèm với những điều khoản vô cùng hấp dẫn.

Đánh giá: 5/10

Endo | 13:48 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục