Châu Âu rung chuyển! Chủ tịch tuyên bố Mourinho đã chọn xong CLB

19:10 Thứ năm 10/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNgày làng túc cầu chứng kiến chủ nhân 2 chức vô địch Champions League tái xuất đang đến rất gần.

Tháng 12 năm ngoái, Manchester United đã quyết định sa thải Jose Mourinho, sau khi Quỷ Đỏ trải qua khởi đầu tồi tệ nhất kỷ nguyên Premier League. Từ đó đến nay, chiến lược gia Bồ Đào Nha vẫn chưa trở lại cầm quân.

Mourinho từng tuyên bố muốn quay lại băng ghế chỉ đạo trước thềm chiến dịch 2019/20, nhưng khi mùa giải mới của bóng đá Châu Âu đã trôi qua 2 tháng, cựu thuyền trưởng Porto, Inter Milan, Chelsea và Real Madrid vẫn chỉ đảm nhận các công việc ngoài lề như làm chuyên gia bình luận cho các nhà đài.

Tuy vậy, ngày làng túc cầu chứng kiến chủ nhân 2 chức vô địch Champions League tái xuất có lẽ không còn quá xa. Hôm nay, diễn biến mới nhất xoay quanh tương lai của Mourinho đã xuất hiện ở Pháp.

Jose Mourinho 'has already chosen another club', Lyon president Jean-Michel Aulas reveals. - Bóng Đá

 Mourinho sửa soạn tái xuất.

Theo Get French Football, chủ tịch CLB Lyon, Jean-Michel Aulas đã có những xác nhận trong cuộc họp báo mới nhất. Người đứng đầu ông lớn nước Pháp tiết lộ: "Chúng tôi đã có cuộc trao đổi khá thú vị qua tin nhắn SMS. Đó là cuộc hội thoại tuyệt vời cho tất cả. Mourinho không chấp nhận đề nghị gặp gỡ của chúng tôi, bởi vì ông ấy đã chọn xong 1 CLB khác."

Với thông tin được Aulas hé mở, dễ thấy ngày Mourinho trở lại làm thuyền trưởng đang đến rất gần. Theo Daily Mail, 1 nhà cái lớn ở Châu Âu tin rằng Bayern Munich và Paris Saint-Germain là 2 bến đỗ tiềm năng nhất cho ông, tiếp sau là Tottenham Hotspur và Everton.

Xem đẳng cấp của Mourinho:

Phụng Sồ | 18:40 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục