Châu Âu phát sốt: Verratti muốn tìm đội bóng lớn hơn PSG

18:50 Thứ tư 22/03/2017 | 1

TinTheThao.com.vnNgười đại diện của Marco Verratti vừa phát ngôn gây sốc và có thể mở đường cho việc tiền vệ người Ý rời Ligue 1.

Trước đó, Donato Di Campli đã nói rằng thân chủ của mình sẽ ở lại với đội chủ sân Parc des Princes. Tuy nhiên chỉ sau vài ngày, siêu cò này lại thay đổi thái độ hoàn toàn với phát ngôn mới đây.

Nhận thức được Verratti là mục tiêu chuyển nhượng của hàng loạt đội bóng lớn như Barcelona, Juventus và Inter Milan, Di Campli đã tranh thủ khiến tình hình trở nên hỗn loạn khi tuyên bố ‘tiểu Pirlo’ khó lòng gặt hái nhiều vinh quang hơn nếu cứ mãi ở Ligue 1.

Ở lại PSG, Verratti sẽ không thể giành vinh quang - Bóng Đá

 Verratti không thể gặt hái thêm vinh quang nếu ở PSG. Ảnh: Daily Mail.

Trên tờ Gazzetta dello Sport, ông cho biết: “Tình hình hiện nay rất phức tạp, hợp đồng của Verratti với PSG vẫn còn thời hạn đến năm 2021. Cậu ấy muốn giành nhiều danh hiệu, nhưng với những gì hiện tại với đội bóng, Verratti sẽ không thể đạt được mong muốn.

Verratti đã ở đội bóng này 5 năm và giờ phải đứng trước hai sự lựa chọn: kiếm nhiều tiền mà không có danh hiệu hay ra đi để tìm kiếm nhiều vinh quang hơn? Không phải là vấn đề tiền bạc, bất cứ đội nào muốn có Verratti đều phải trả rất nhiều tiền. Nhưng chắc chắn là, cậu ấy rời PSG là để đến một CLB hàng đầu châu Âu.”

Khi được hỏi liệu rằng Verratti có thể đến Serie A không, Di Campli nói thêm: “Có, nhưng tôi nghĩ đó là điểm đến cuối cùng trong sự nghiệp của cậu ấy.”

Video màn trình diễn của Verratti trong mùa giải này

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 18:00 22/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục