Châu Âu đại chiến vì "Mbappe mới"

07:02 Thứ bảy 21/09/2019

TinTheThao.com.vnTiền vệ trẻ của Rennes đang được hàng loạt ông lớn để mắt đến.

Tiền vệ Eduardo Camavinga được cả thế giới biết đến sau màn trình diễn ấn tượng trước Paris Saint-Germain hồi đầu mùa. Thậm chí, nhiều người hâm mộ không ngần ngại gọi anh là "Mbappe mới" tại Ligue 1.

Dù mới 16 tuổi, Camavinga đang thu hút được sự quan tâm đến từ hàng loạt đội bóng lớn châu Âu. Theo tiết lộ từ Calciomercato, mới đây AC Milan đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi và đánh giá những màn trình diễn sắp tới của tài năng trẻ này. Trước đó, cả Tottenham lẫn Arsenal được cho là từng làm điều tương tự, họ đều quan tâm đến quá trình phát triển của Camavinga.

AC Milan targets Camavinga - Bóng Đá

 Camavinga sẽ chọn Premier League, Serie A hay ở lại Ligue 1?

Hợp đồng của tiền vệ này với Rennes còn thời hạn đến năm 2022, anh cũng là nhân tố quan trọng trong đội bóng khi đều đá chính ở tất cả trận đấu tại Ligue 1 mùa giải này. Dù chơi như một tiền vệ mang thiên hướng phòng ngự, nhưng những thông số tấn công của Camavinga vẫn đáng chú ý.

Trong số các đội bóng kể trên, có lẽ Arsenal sẽ là một điểm đến thích hợp cho anh khi HLV Unai Emery đang chú trọng đến việc phát triển tài năng trẻ. Mùa hè vừa qua, Pháo thủ đã chiêu mộ hai "sao mai" Gabriel Martinelli và Wiliam Saliba, bên cạnh tân binh "hụt" Vinicius Junior. Mặt khác, các cầu thủ trẻ đã góp công lớn giúp Arsenal giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu với Frankfurt mới đây.

Huỳnh Phong | 23:20 20/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục