Châu Âu chú ý, Real thanh lý 3 cái tên ngay tháng 1/2020!

08:51 Thứ tư 09/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha mạnh tay loại thẳng những gương mặt không nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane.

Real Madrid đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019, dưới sự giám sát của HLV Zinedine Zidane. 5 bản hợp đồng mới đã cập bến Santiago Bernabeu. Trong đó, Eden Hazard, Luka Jovic và Ferland Mendy đều là những cái tên rất điển hình. Bên cạnh việc chiêu mộ nhân sự, thuyền trưởng người Pháp cũng thanh lý bớt một số gương mặt không nằm trong kế hoạch phát triển tương lai của đội bóng.

Dù vậy, đến hiện tại thì danh sách thanh trừng của HLV Zidane chưa triệt để. Ông vẫn giữ lại 1 số cái tên để theo dõi thêm. Mọi phán quyết sẽ được đưa ra khi "phiên chợ đông" 2020 mở cửa. Việc bán đi những ngôi sao không còn được tin tưởng ở Santiago Bernabeu sẽ giúp cho vị chiến lược gia người Pháp thu lại ngân sách, mở rộng cửa chào đón thêm những gương mặt mới về Madrid.

Theo Calciomercato và BBC Sport, Real Madrid sẽ thanh lý Gareth Bale, Isco và Mariano Diaz ngay tháng 1 tới. Đây là những ngôi sao không có tương lai tươi sáng ở Bernabeu và cần bến đỗ mới để tiếp tục sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Triple exit: Trio of Real Madrid stars linked with January departures - Bóng Đá

Bale, Isco và Mariano Diaz là những cái tên phải ra đi?

Dù không được trọng dụng tại Real nhưng 3 gương mặt này đều là những cầu thủ chất lượng, mang tiềm năng phát triển to lớn. Điển hình như trường hợp của Gareth Bale, khi Man Utd đang quan tâm sát sao và nhiều khả năng sẽ chiêu mộ tiền vệ sinh năm 1989 nếu anh rời Bernabeu.

Xem Real tập luyện:

Minh Trí | 08:05 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục