Châu Âu chú ý! Real Madrid thanh trừng 4 cái tên, 2 "bom tấn" ngay tháng 1!

07:46 Thứ bảy 12/10/2019

TinTheThao.com.vnKế hoạch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là rất rõ ràng.

Real Madrid sẽ tiếp tục thực hiện những động thái chuyển nhượng rõ nét ở mùa đông 2020, sau khi làm điều này chưa trọn vẹn trong "phiên chợ hè" 2019. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã có công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, dưới triều đại HLV Zinedine Zidane, mang về 5 bản hợp đồng mới cũng như đẩy đi nhiều cái tên rời khỏi Santiago Berrnabeu.

Mặc dù vậy, tháng 1/2020 sẽ là thời điểm để thượng tầng Los Blancos tiếp tục thanh lý đội hình, nhằm cắt giảm nhân sự, hạ thấp quỹ lương và tạo điều kiện để mang về tiếp tục những ngôi sao mà HLV Zidane mong muốn. Chưa khi nào Kền kền trắng lại thôi nuôi tham vọng trên thị trường chuyển nhượng. Vì lẽ đó, cắt giảm nhân sự thừa là điều kiện tiên quyết.

Theo Calciomercato, Real Madrid sẽ thanh lý 4 cái tên ngay mùa đông 2020. Những gương mặt đó bao gồm Brahim Diaz, Mariano Diaz, Luka Modric và Gareth Bale. Trong số 4 gương mặt kể trên, Bale và Modric nhiều khả năng sẽ tạo nên "bom tấn" ở những bến đỗ mới.

Real Madrid: Los Blancos confident some of their players will consider leaving in January - Bóng Đá

Bale và Modric là 2 ngôi sao đáng chú ý bị Real thanh lý.

Đây đều là những gương mặt BLĐ Real đã cân nhắc kỹ lưỡng, trước khi đưa ra quyết định thanh trừng. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha phải tiếp tục rà soát lực lượng và cải tổ triệt để hơn nữa trong thời gian tới. Hãy chờ xem, liệu có cái tên nào nối gót theo 4 gương mặt kể trên hay không.

Zidane tập luyện cùng Real:

Minh Trí | 07:00 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục