Châu Âu chú ý! Hai "gã khổng lồ" đang giành giật Mauricio Pochettino

08:00 Thứ năm 21/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnDù bị Tottenham Hotspur sa thải nhưng nhà cầm quân người Argentina vẫn rất "đắt show".

Ngày hôm qua, truyền thông quốc tế xôn xao với thông tin HLV Mauricio Pochettino bị Tottenham  Hotspur sa thải sau chuỗi những thành tích bết bát nặng nề, d trước đó từng lọt vào đến trận chung kết Champions League 2018/19 và chỉ bị khuất phục bởi Liverpool. Nhưng giờ đây, "gà trống" chỉ còn là cái bóng của chính mình. 

Liên tiếp những kết quả sa lầy của Tottenham đã khiến HLV Mauricio Pochettino bị sa thải. Thay vào đó, CLB phía Bắc London đã chính thức bổ nhiệm HLV Jose Mourinho ngồi vào ghế nóng. "Người đặc biệt" có nhiệm vụ phải vực dậy Tottenham càng sớm càng tốt, với mục tiêu nhanh chóng lọt vào top 4 mùa này.

Tuy bị sa thải, nhưng HLV Pochettino rất "đắt show". Bởi nhiều đội bóng hàng đầu thế giới sẵn sàng đón HLV trẻ tuổi và tài năng này về cho vị trí huấn luyện. Trong bối cảnh đó, theo The Sun, Barcelona và Bayern Munich đều đang tranh giành quyết liệt, nhằm thuyết phục thuyền trưởng người Argentina về dẫn dắt.

Barcelona 'join Bayern Munich in the battle for Mauricio Pochettino' after his sacking by Tottenham - Bóng Đá

Barca và Bayern đều muốn có HLV Pochettino.

Tương lai của HLV Ernesto Valverde tại Barca đang rất mù mịt, Bayern thì cũng vừa sa thải HLV Niko Kovac và đang được dẫn dắt bằng HLV tạm quyền. Vì lẽ đó, nhiều khả năng HLV Pochettino sẽ không được nghỉ ngơi lâu mà sớm quay lại với công việc huấn luyện trong thời gian tới. Liệu ông sẽ tiếp quản Barca, Bayern hay một đội bóng nào khác? Hãy chờ xem!

Buổi tập đầu tiên của Jose Mourinho với Spurs:

Minh Trí | 07:15 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục