Châu Âu chú ý! Barca mở bán "cơn lốc" 40 triệu bảng

18:33 Thứ bảy 21/12/2019

TinTheThao.com.vnGương mặt có thể là sự bổ sung cho nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu hiện nay.

Barcelona đã thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình mùa hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou mang về nhiều bản hợp đồng mới. Trong đó, Frenkie de Jong và Antoine Griezmann là hai gương mặt điển hình. Dù vậy, thượng tầng Blaugrana xác định, nhà đương kim vô địch La Liga vẫn còn phải bổ sung thêm rất nhiều vị trí, trong công cuộc trẻ hoá đội bóng và chuẩn bị cho những hoạch định tương lai.

Bởi thế, mùa đông và mùa hè 2020 là thời điểm mà Barcelona dự tính sẽ có sự thay đổi lớn về mặt nhân sự. Theo Sportsmole, Barcelona sẽ xem xét bất kỳ lời đề nghị nào hỏi mua Nelson Semedo, hậu vệ cánh phải người Bồ Đào Nha. Thượng tầng Blaugrana dự tính sẽ có sự thay đổi ở vị trí hành lang phải, việc bán Semedo cho những đội bóng giàu tham vọng khác ở Châu Âu là điều dễ hiểu.

Nelson Semedo cũng là ngôi sao đang được nhiều đội bóng danh tiếng ở Châu Âu theo đuổi, săn đón. Trong đó, Paris Saint-Germain, Liverpool hay Manchester City đều là những đội bóng có liên hệ chuyển nhượng với hậu vệ phải sinh năm 1993.

Barcelona open to selling Nelson Semedo? - Bóng Đá

Nelson Semedo sẽ rời Barca mùa đông 2020?

Mức phí chuyển nhượng Nelson Semedo vào khoảng 40 triệu bảng (theo Transfermarkt). Liệu với động thái bật đèn xanh từ phía Barca, đội bóng nào sẽ chiêu mộ Semedo thành công? Hãy chờ xem!

Xem Barcelona tập luyện:

Minh Trí | 17:45 21/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục