'Chất xúc tác' 60 triệu euro sẽ đưa Sarri đến Chelsea?

20:56 Thứ hai 09/07/2018

TinTheThao.com.vnThương vụ trên băng ghế huấn luyện của đội bóng thành London vẫn đang lâm vào bế tắc.

Sau một mùa giải được coi là thất bại khi không thể giành vé tham dự Champions League 2018-19, đội bóng thành London đã lên kế hoạch sa thải huấn luyện viên Antonio Conte từ rất sớm. Và họ cũng đã chọn được người lý tưởng để thay thế, đó là chiến lược gia Maurizio Sarri - thuyền trưởng của câu lạc bộ Napoli tại Serie A.

'Chất xúc tác' 60 triệu euro sẽ đưa Sarri đến Chelsea? - Bóng Đá

 HLV Sarri là người nâng tầm cậu học trò Jorginho.

Tuy nhiên, dù đã ở rất gần nhau nhưng họ vẫn chưa thể chính thức công khai 'mối quan hệ' này vì nhiều lý do. Nhưng trong bối cảnh mùa giải 2018-19 đang tới rất gần, thậm chí Chelsea sẽ phải xuất phát trước 18 đội còn lại ở giải Ngoại hạng Anh khi họ cùng với Manchester City hành quân đến Wembley để đá trận siêu Cup truyền thống của xứ sương mù.

Vì lý do này, Chelsea đang cố gắng mang tiền vệ Jorginho về đội chủ sân Stamford Bridge với mức phí là 60 triệu euro nhằm thuyết phục nhanh chóng khả năng cập bến của huấn luyện viên Sarri, người cũng đã rời khỏi chiếc ghế HLV trưởng sau khi Napoli bổ nhiệm Carlo Ancelotti vào vai trò này hồi tháng 5 vừa qua.

Theo Tuttosport, chủ tịch Napoli, ông Aurelio De Laurentiis muốn làm rõ quan điểm về thương vụ tiền vệ người Ý gốc Brazil này với người đứng đầu phía đối tác là Roman Abramovich. Tuy nhiên, tờ báo này cũng tin rằng những thỏa về Jorginho đang liên quan đến một cái tên khác, đó là Manchester City.

Con số 60 triệu euro của Chelsea cung cấp cho Napoli sẽ hơn 10 triệu euro so với những gì đội chủ sân Etihad đã đưa ra trước đó. Và nếu chiến thắng trong thương vụ này, viễn cảnh Chelsea có được một vị thuyền trưởng mới như Sarri là điều dễ hiểu.

Vũ Quang Toản | 19:40 09/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục