Chật vật vì Coutinho, Barca chào hàng với mức phí khó tin

10:29 Thứ bảy 18/07/2020 | 2

TinTheThao.com.vnBarcelona đang có các động thái quyết đoán để đẩy Philippe Coutinho ra đi.

 

Video Coutinho ghi bàn trước Hoffenheim

Sau khi rời Liverpool, sự nghiệp của Philippe Coutinho đã tụt dốc thảm hại. Anh không tìm được chỗ đứng tại Barcelona và bị đẩy sang Bayern Munich theo dạng cho mượn. Trong giai đoạn đầu dưới thời Niko Kovac, tiền vệ người Brazil thi đấu rất ấn tượng.

Song, khi HLV Hansi Flick lên nắm quyền, tần suất ngồi dự bị của nhạc trưởng sinh năm 1992 bắt đầu nhiều hơn. Tính đến lúc này, dấu ấn của Coutinho thể hiện tại Allianz Arena rõ ràng mờ nhạt. Do đó, Bayern đang có ý định không kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao từng chơi bóng tại Ngoại hạng Anh.

Coutinho hiện muốn chuyển về Ngoại hạng Anh thi đấu, đích đến không đâu khác chính là đội bóng cũ Liverpool. Theo nguồn tin từ nhà báo Kevin Palmer, trong thương vụ này, Barcelona đã tạo điều kiện hết cỡ để đẩy ngôi sao 28 tuổi ra đi. Chính vì thế nên gã khổng lồ xứ Catalan sẵn sàng cho mượn Coutinho với mức phí chỉ 9 triệu bảng

Coutinho 'wants Liverpool return' as Barcelona make star available for £9m loan - Bóng Đá

 Tương lai của Coutinho đang bấp bênh.

Động thái này rõ ràng đã cho thấy thành ý của đội chủ sân Nou Camp bởi sẽ khó xuất hiện câu lạc bộ mua đứt Coutinho. Đây là cơ hội cho Liverpool hay những đội bóng đang dành sự quan tâm đến Coutinho nhanh chóng hoàn tất thương vụ.

Dù cựu sao Inter không còn thể hiện sự bùng nổ nhưng anh vẫn là gương mặt đầy sức hút trong làng túc cầu.

Lữ Phong | 09:59 18/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục