Chật vật ở Juventus, Dybala bị Pirlo nhắc nhở

22:56 Thứ ba 01/12/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Argentina vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn để thích nghi với hệ thống chiến thuật của HLV Andrea Pirlo.

 

Hattrick của Paulo Dybala vào lưới Sassuolo năm 2017

Rạng sáng ngày 3/12, Juventus sẽ tiếp đón Dinamo Kiev trên sân nhà Allianz Stadium. Bianconeri đã chắc chắn góp mặt ở vòng 16 đội. Tuy nhiên, họ vẫn còn 1 mục tiêu đó là soán ngôi đầu bảng của Barcelona. Ngoài ra, thầy trò HLV Andrea Pirlo cũng cần giành được 3 điểm để lấy lại niềm tin từ các Juventini sau trận hòa đáng thất vọng trước Benevento tại Serie A.

Paulo Dybala là 1 trong số những cái tên nhận được sự chú ý nhiều nhất trước trận đấu với Dinamo Kiev. Tiền đạo người Argentina đang gặp nhiều khó khăn. Sau khi bình phục chấn thương, anh vẫn đang cố gắng làm quen với hệ thống chiến thuật do HLV Andrea Pirlo xây dựng. Những đóng góp của La Joya trong thời gian qua cũng hoàn toàn mờ nhạt.

Pirlo yêu cầu Dybala bớt rườm rà - Bóng Đá

 Paulo Dybala đang gặp khó khăn ở Juventus.

Mới đây, HLV Andrea Pirlo đã phải lên tiếng nhắc nhở cậu học trò. Trả lời phỏng vấn trước trận đấu tại UEFA Champions League, ông cho biết:

"Dybala chơi gần với 1 tiền đạo, nhưng cậu ấy thường xuyên thoát xuống để dứt điểm mà không cần sự hỗ trợ từ phía sau. Ngày nào tôi cũng nhắc cậu ấy phải chơi ở những không gian nhất định, tỏ ra quyết đoán hơn. Khi thoát xuống, Dybala phải chơi thật đơn giản để không lãng phí sức lực."

Sau cuộc chạm trán với Dinamo Kiev, Juventus sẽ phải đối đầu với Torino ở trận Derby della Mole. Ít ngày sau, họ sẽ hành quân đến Camp Nou để gặp gỡ Barcelona.

Faro | 21:58 01/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục