Chật vật đến phút bù giờ, Tottenham giành 3 điểm khó khăn ở Molineux Stadium

22:58 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnTottenham giành chiến thắng vô cùng chật vật khi làm khách đến sân Wolves vòng 17 Premier League.

Vòng 17 Premier League, Tottenham có chuyến làm khách không hề dễ dàng đến sân Wolves. Giữa tuần qua, Spurs tiếp tục nhận thất bại khi tái đấu Bayern Munich ở Champions League. Rõ ràng, đoàn quân Mourinho vẫn cần thêm nhiều thử thách để chứng tỏ tầm vóc lớn hơn. Và trận đối đầu thầy trò Nuno Espírito Santo là cơ hội để CLB thử thách đội nhà.

Tottenham - Bóng Đá

Tottenham sớm có bàn thắng dẫn trước. 

Đại diện London tiếp cận trận đấu tương đối nhanh nhưng không thể giành quyền kiểm soát trận đấu. Hay đúng hơn, với lợi thế sân nhà, "Bầy sói" giữ bóng vượt trội, đồng thời dồn ép tấn công về phía khung thành
Paulo Gazzaniga. Song điều này không có nghĩa Tottenham kém cỏi, họ cũng lập tức đáp trả đối phương bằng cú sút nguy hiểm của Son Heung-Min.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ phút thứ 8, "Gà trống" có có bàn thắng mở tỷ số. Lucas Moura nhận đường chuyền dọn cỗ từ Eric Dier đánh bại Rui Patrício, giúp Spurs vươn lên dẫn trước Wolves. Ở những phút tiếp theo, trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính, 2 bên ăn miếng trả miếng sòng phẳng. 

Bị dẫn bàn, đoàn quân áo vàng càng quyết tâm đàn áp đối thủ. Đội nhà đẩy cao đội hình, tỏ ra tham vọng tìm kiếm bàn gỡ hòa ngay trong hiệp 1. Hàng loạt pha tấn công được Wolves tạo ra, chỉ tiếc hàng công CLB lại quá kém hiệu quả trong khâu dứt điểm. Sau 30 phút, họ tung ra 6 cú sút, gấp đôi đối thủ nhưng chỉ có 1 lần bóng đi trúng đích.

Về phía thầy trò Mourinho, liên tục bị đối thủ chèn ép nhưng họ tạo ra thế trận không tồi. Đại diện London biết cách cân bằng giữa phòng ngự và tấn công. Các trung vệ CLB thể hiện bộ mặt tích cực khi hạn chế gần như mọi pha tấn công của Wolves. Trong khi hàng công biết cách triển khai cũng như tạo nên những tình huống đáng chú ý. 

Tottenham - Bóng Đá

Song, Wolves chống trả rất quyết liệt. 

Phút 37, Eric Dier một lần nữa khiến cổ động viên đội chủ nhà thót tìm bởi cú sút bằng chân phải. Chỉ tiếc, bóng trúng cột dọc và không có bàn thắng thứ 2 cho Tottenham. Cuối cùng, hiệp 1 khép lại với lợi thế 1-0 nghiêng về phía thầy trò Jose Mourinho. 

Bước sang hiệp 2, Wolves vẫn là đội giữ quyền kiểm soát bóng cũng như thế trận. Thầy trò Nuno Espírito Santo tiếp tục tạo hàng loạt pha tấn công lên khung thành Spurs. Thế nhưng, một lần nữa, các tiền đạo đội nhà trình diễn bộ mặt quá vô duyên. Trong khi đó, sau hiệp 1 bùng nổ, hàng công "Gà trống" cũng bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng thứ 2.

Mãi đến phút 67, trận đấu mới có đột biến mới khi Wolves san bằng tỷ số 1-1 với Tottenham. Adama Traoré đã xuất sắc sút tung lưới đại gia nhóm Big Six và đưa trận đầu về vạch xuất phát. Những phút tiếp theo, trận đấu tiếp tục là màn giằng co kịch tính giữa đôi bên. 

Và đến phút 91, Tottenham bất ngờ có bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ công của Jan Vertonghen sau pha kiến tạo từ Eriksen. Hiển nhiên, những phút ít ỏi còn lại, đội chủ nhà không thể tạo nên khác biệt. Kết thúc 90 phút, thầy trò Mourinho giành chiến thắng chật vật vòng 17 Premier League. 

Tỷ số: Wolves 1-2 Tottenham

Đội hình ra sân:

Wolves: Patricio; Saiss, Coady, Bennett; Johny, Moutinho, Neves, Dendonker, Traore; Jota, Jimenez.

Tottenham: Gazzaniga; Alderweireld, Vertongen, Sanchez, Aurier; Dier, Sissoko, Son, Alli, Moura; Kane.

Video về Tottenham:

Lâm Châu | 22:56 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục