Charlotte Casiraghi - Công chúa 'sát cầu thủ' của Monaco

16:44 Thứ sáu 19/01/2018

Công chúa xứ Monaco, Charlotte Casiraghi được ca ngợi xinh đẹp, giỏi giang và quyến rũ. Cô cũng được coi là người phụ nữ sắc sảo bậc nhất được ví 'sát thủ đào hoa'.

Charlotte Casiraghi, sinh năm 1986, là con gái của công chúa Caroline và doanh nhân người Ý Stefano Casiraghi. Cô sở hữu ngoại hình xinh đẹp được thừa hưởng từ bà ngoại - nữ minh tinh người Mỹ Grace Kelly.

Điều đáng chú ý là cô từng được đồn đoán đã quen với nhiều cầu thủ Pháp chơi cho Monaco như Ludovic Giuly hay Fernando Morientes.

 - Bóng Đá

Charlotte Casiraghi sở hữu vẻ đẹp hiện đại, cuốn hút và gu thời trang cá tính.

Từ khi còn nhỏ, nhan sắc của Charlotte Casiraghi đã lọt vào mắt xanh của nhiều tạp chí, họ gọi cô với cái tên trìu mến "công chúa duyên dáng".

Xinh đẹp, thông minh và thành đạt, Charlotte Casiraghi được rất nhiều người theo đuổi và tán tỉnh. Chuyện tình yêu của công chúa chẳng còn là điều bí mật và lạ lẫm khi cô liên tục thay đổi người tình. Charlotte Casiraghi là người phụ nữ có số đào hoa khi bên cạnh mình luôn có người vây quanh.

Không chỉ xinh đẹp, Charlotte Casiraghi còn đam mê môn thể thao mạo hiểm và mạnh mẽ: đua ngựa

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Năm 2010, Charlotte Casiraghi trở thành cái tên được giới thiết kế và thời trang săn đón. Từ đó, cô liên tục xuất hiện tại hàng ghế đầu trong những chương trình thời trang nổi tiếng.

Năm 2014, Gucci công bố Charlotte Casiraghi trở thành gương mặt đại diện của dòng mỹ phẩm đầu tiên của mình. Hiện cô vẫn là một trong những gương mặt hoàng gia được chào đón nhiều nhất tại những sự kiện thời trang.

 - Bóng Đá

16 tuổi, gu thời trang của cô đã được khẳng định khi được tạp chí Vanity Fair bầu chọn là một trong những người mặc đẹp nhất hành tinh.

 - Bóng Đá

 

Ngoài Gucci, Charlotte Casiraghi từng là đại sứ thương hiệu của Catier, Montblanc, xuất hiện trên trang bìa Vogue Paris...

Vẻ đẹp của Charlotte Casiraghi:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 15:20 19/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục