Charles Barkley khẳng định Playoff 2019 quan trọng nhất lịch sử Raptors

11:41 Thứ tư 17/04/2019

TinTheThao.com.vnHall of Famer Charles Barkley đã khẳng định rằng NBA Playoff 2019 sẽ là kỳ playoff có tầm ảnh hưởng rất lớn đến Toronto Raptors trong tương lai.

Huyền thoại của NBA Charles Barkley hiện đang là nhà phân tích của TNT mới đây đã có những chia sẻ về suy nghĩ của mình đối với chặng đường playoff năm nay của Toronto Raptors. Theo ông, kết quả của playoff năm nay sẽ quyết định rất nhiều đến Raptors.

1

 Kết quả của vòng playoff năm nay sẽ ảnh hưởng rất lớn đến đội hình của Raptors trong tương lai

Theo đó ông chỉ ra rằng “Bầy khủng long” cần phải tiến sâu tại vòng playoff năm nay và càng tốt nếu lọt vào chuỗi NBA Final. Nếu không thể làm được như vậy, Barkley tin Raptors sẽ khó lòng giữ chân được các ngôi sao của mình, đặc biệt là Kawhi Leonard.

“Nếu Raptors không thể tiến sâu tại vòng playoff năm nay hoặc chuỗi NBA Final, Kawhi Leonard sẽ không ở lại gia hạn hợp đồng”, Charles Barkley nói qua TNT. “Nếu họ để cậu ấy ra đi, bầu không khí tại Raptors sẽ thay đổi rất nhiều. Thậm chí sẽ chẳng có các ngôi sao muốn đến Scotiabank Arena nữa. Đây là kỳ playoff rất quan trọng với Raptors”, ông khẳng định.

2

 Raptors sẽ khó lòng giữ chân Leonard nếu sớm bị loại ở vòng playoff năm nay

Raptors đã đánh cược rất lớn vào Leonard khi quyết định để các ngôi sao sáng giá của mình là DeMar DeRozan và Jakob Poeltl  cùng một lượt pick vòng 1 lên bàn đàm phán để đổi lấy Leonard và Danny Green trong thương vụ bom tấn đầu mùa. Đây là một hành động rất mạo hiểm khi Leonard chỉ còn một năm hợp đồng và nếu không thể giữ chân anh sau mùa giải này “Bầy khủng long” sẽ mất trắng siêu sao này.

Leonard có thể trở thành cầu thủ tự do nếu anh quyết định từ chối năm cuối cùng của hợp đồng với Raptors. Nếu anh chọn từ chối gia hạn hợp đồng, siêu sao 27 tuổi sẽ được tự do tìm kiếm bến đỗ mới. Đã có rất nhiều đội bóng để mắt đến Leonard thời gian qua như Los Angeles Lakers hay Los Angeles Clippers.

3

 Lakers và nhiều đội bóng khác tại NBA đang rất quan tâm về tương lai của Leonard

Vậy nên kết quả tại vòng playoff năm nay sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến các quyết định của Leonard sau mùa giải này. Và nếu không thể giữ chân Leonard, Raptors sẽ đối mặt với cơn khủng hoảng thật sự.

Sau thất bại gây sốc 101-104 trước Orlando Magic ở trận đấu đầu tiên, “Bầy khủng long” đã trở lại mạnh mẽ ở game 2 khi đè bẹp đối thủ với tỷ số 111-82. Ngôi sao sáng nhất bên phía Raptors không ai khác ngoài Leonard với 37 điểm, 4 rebounds và 4 kiến tạo ở trận này. Hai đội sẽ bước vào trận đấu thứ 3 tại Amway Center của Magic vào ngày 20/4 sắp đến.

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục