Chấp nhận mất tiền triệu, sao Chelsea kiên quyết rời Stamford Bridge

11:15 Thứ năm 16/01/2020

TinTheThao.com.vnCó vẻ như Olivier Giroud đang rất gần với việc nói lời chia tay đại diện tây London.

Mùa giải năm nay khi mà Chelsea được HLV Frank Lampard tiếp quản, Olivier Giroud đã phải trải qua những ngày tháng tồi tệ khi anh hoàn toàn để mất vị trí vào tay Tammy Abraham.

Tiền đạo người Pháp hiện đang đếm ngày rời Stamford Bridge, và như nhiều trang báo đã đưa tin trước đó thì Inter Milan có vẻ như đang là bến đỗ hàng đầu. 

Hiện chưa rõ thực hư ra sao, tuy nhiên cách đây không lâu, nhà báo Gianluca Di Marzio đã mang tới một thông tin khá sốc. Theo đó, để đôi bên đi đến được một sự đồng nhất, Giroud có thể sẽ phải bỏ tiền túi của mình ra. 

three possible players Inter could sign, according to La Gazzetta dello Sport. They are Christian Eriksen, Ashley Young or Olivier Giroud. - Bóng Đá

Giroud được cho là không ngần ngại từ bỏ số tiền 1 triệu euro để có thể nhanh chóng được khoác áo Inter Milan.

Cụ thể, Chelsea không muốn phải nhận số tiền thấp hơn 5,1 triệu bảng, trong khi đó Inter từ chối mọi yêu cầu cao hơn 4,3 triệu bảng. Và vì lẽ đó, có thể chân sút người Pháp sẽ chấp nhận từ bỏ khoản tiền 1 triệu euro trong bản hợp đồng 2 năm rưỡi của mình để thúc đẩy thương vụ mau chóng đi đến hồi kết.

Ở một diễn biến khác, theo trang Sky Sport Italia, Chelsea và Inter được cho đã thống nhất mức phí chuyển nhượng 4,5 triệu euro kèm thêm 1 triệu phụ phí cho thương vụ này. 

Nhìn lại siêu phẩm mà Olivier Giroud từng lập vào lưới đội tuyển Việt Nam:

Anh Tú | 10:17 16/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục