Chấp nhận đề nghị, Wenger sửa soạn tái xuất làng túc cầu

17:04 Thứ bảy 21/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnSau hơn 1 năm vắng bóng, thuyền trưởng huyền thoại của Arsenal đã nhận lời mời trở lại tham gia trực tiếp vào thế giới bóng đá.

Hè năm ngoái, HLV Arsene Wenger đã nói lời chia tay Arsenal, khép lại triều đại 22 năm đầy thăng trầm. Từ đó đến nay, chiến lược gia người Pháp vẫn chưa tái xuất trên băng ghế chỉ đạo.

Trong thời gian chờ đợi công việc, Wenger quyết định đảm nhận vai trò chuyên gia bình luận một số trận đấu, cũng như tham gia các hoạt động từ thiện và bên lề. Ngoài ra, nhà cầm quân 69 tuổi còn diễn thuyết ở nhiều hội nghị và sự kiện quảng bá công ty công nghệ thể thao PlayerMaker - nơi Wenger vừa là đối tác, vừa là nhà đầu tư.

Tuy vậy trong các buổi phỏng vấn, thuyền trưởng huyền thoại của Arsenal vẫn làm rõ rằng trở lại huấn luyện là khao khát lớn của ông.

Arsene Wenger set for return to football after 'accepting job offer' - Bóng Đá

 Wenger quay lại với công việc bóng đá.

Hôm nay, ESPN cho hay Wenger sẽ trở lại thế giới bóng đá sau thời gian dài vắng bóng, nhưng là trong một vai trò mới. Cựu HLV Pháo Thủ đã chấp nhận lời mời từ Liên đoàn thế giới bóng đá FIFA và sẽ đảm đương vai trò Giám đốc kỹ thuật.

Các tiêu chí của vị trí mới Wenger đảm nhận chưa rõ ràng, nhưng FIFA hy vọng có thể tận dụng kinh nghiệm và kiến thức rộng lớn của Wenger. 

Ở chiều ngược lại, người tiền nhiệm của Unai Emery vẫn nuôi hy vọng tái xuất trên băng ghế chỉ đạo. Công việc tại FIFA chỉ là tạm thời, trong giai đoạn ông chờ đề nghị thích hợp.

Xem bình luận của Wenger về VAR:

Phụng Sồ | 16:10 21/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục