Chấp nhận 1 điều kiện, "họng pháo" 65 triệu sẽ giúp Liverpool sở hữu hàng công khét tiếng

14:20 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnLiverpool nhiều khả năng sẽ chiêu mộ thành công cái tên này với một điều kiện.

Liverpool đang bay cao tại Ngoại hạng Anh. Hiện tại, nửa đỏ vùng Merseyside đang giữ ngôi đầu bảng xếp hạng với 34 điểm, hơn đội đứng sau tận 8 điểm. 

Đóng góp lớn nhất cho thành công đó chính là bộ ba ở tuyến đầu gồm Sadio Mane, Roberto Firmino, Mohamed Salah. Tam tấu này đều hoàn thành tốt nhiệm vụ khai hỏa giúp Liverpool có bàn thắng. Tuy nhiên, dù The Kop đang sở hữu 3 ngôi sao hàng đầu nhưng họ vẫn luôn ấp ủ chiêu mộ thêm tiền đạo. 

Thời gian qua đã xuất hiện hàng loạt tin đồn nhà ĐKVĐ Champions League để mắt đến Timo Werner. Lúc này trong màu áo Leipzig, chân sút người Đức là hạt nhân quan trọng và anh đã đóng góp 11 pha lập công sau 11 vòng đấu tại Bundesliga. Vì vậy, trong trường hợp Liverpool chiêu mộ thành công Werner, họ sẽ có hàng công khét tiếng.

Liverpool in pole position to sign Timo Werner from RB Leipzig – IF striker is willing to accept substitute role behind Roberto Firmino - Bóng Đá

 Werner đang được Liverpool quan tâm.

Dĩ nhiên, Wener cũng ưa thích đến Anfield vì đây là môi trường lớn hơn, thuận lợi giúp chân sút sinh năm 1996 vươn tầm. Và theo nguồn tin từ Bleacher Report, để thương vụ này trót lọt, cựu sao Stuttgart cần phải đáp ứng nhu cầu sau. Cụ thể, sát thủ này phải chấp nhận vai trò dự bị cho Firmino nếu chuyển đến Liverpool. Khi trường hợp đó xảy ra, Lữ Đoàn Đỏ chính là người nắm thế chủ động trong thương vụ này hơn các câu lạc bộ khác.

Video Arnold kiến tạo:

Lữ Phong | 13:35 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục