Chào thua Alexis Sanchez, Bayern lên phương án thay thế

21:53 Thứ sáu 23/06/2017

TinTheThao.com.vnNhiều khả năng bỏ cuộc trong việc chiêu mộ Alexis Sanchez, ban lãnh đạo Bayern Munich đã tìm kiếm những phương án thay thế khác.

Với mức lương cao chót vót mà Alexis Sanchez đòi hỏi (từ 270 đến 300 ngàn bảng/tuần, theo báo chí Đức và Anh), ban lãnh đạo Bayern Munich đã phải đầu hàng, sau khi nghiên cứu kỹ các phương án. CLB của Bundesliga còn phải trả phí chuyển nhượng cho Arsenal.

 - Bóng Đá

Carrasco nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB lớn

Tuy nhiên tham vọng bổ sung một ngôi sao tấn công chất lượng trong mùa Hè của CLB nước Đức thì vẫn vậy. Ngôi sao người Bỉ Yannick Ferreira Carrasco sẽ trở lại tầm ngắm Bayern Munich.

Carrasco, 23 tuổi, là ngôi sao hàng đầu Atletico Madrid trong mùa giải vừa qua. Đang là nhân tố không thể thiếu của đội chủ sân Vicente Calderon, anh đã ghi tới 14 bàn và 5 kiến tạo trong mùa giải vừa qua cho CLB La Liga.

Lối chơi kỹ thuật, tốc độ và bùng nổ ở cánh của Carrasco cũng là thứ khiến BLĐ Bayern mê mẩn. Hùm xám Bavaria sẵn sàng chi 50 triệu bảng và tăng lương gấp 2 cho cầu thủ này.

Rào cản lớn trong thương vụ này, là việc Atletico Madrid đã chính thức ký hợp đồng thành công Yannick Ferreira-Carrasco vào tháng 10 năm ngoái. Cầu thủ chạy cánh người Bỉ đã ký một hợp đồng mới với Atletico Madrid đến năm 2022.

Video về tài năng của Yannick Ferreira-Carrasco:

NT - Thể Thao Việt Nam | 21:34 23/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục