Chào tạm biệt đồng đội, “cơn lốc biên phải” của Ajax lên đường đến Barca

12:58 Thứ sáu 25/09/2020

TinTheThao.com.vnSau khi chia tay Nelson Semedo, Gã khổng lồ xứ Catalunya ngay lập tức đưa về cái tên thay thế.

HLV Ronald Koeman đã bắt tay vào công cuộc xây dựng triều đại của mình tại Camp Nou. Những công thần như Ivan Rakitic, Arturo Vidal hay mới đây là Luis Suarez đã phải rời đi. Nelson Semedo cũng đã chuyển đến Wolves với bản hợp đồng trị giá 40 triệu euro (bao gồm phụ phí). Như vậy hiện tại Barca chỉ có duy nhất Sergi Roberto cho vị trí hậu vệ cánh phải.

Tuy nhiên, cả Roberto lẫn Semedo trước đó đều không đáp ứng được kỳ vọng trong nhiệm vụ khỏa lấp khoảng trống mà Dani Alves để lại. Chính vì vậy, HLV Koeman đã lên kế hoạch chiêu mộ cái tên khác, mục tiêu mà ông nhắm đến chính là hậu vệ người đồng hương - Sergino Dest từ Ajax.

Sergino Dest chào các đồng đội - Bóng Đá

 Dest đang lên đường đến Barca.

Dest là mẫu hậu vệ cánh hiện đại, bên cạnh nhiệm vụ phòng ngự, anh rất tích cực dâng cao hỗ trợ tấn công. Ở mùa giải trước, hậu vệ 19 tuổi đóng góp 2 bàn thắng và 6 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Ajax. Dest hứa hẹn sẽ thổi luồng gió mới vào hệ thống của Barca hiện tại.

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Blaugrana đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Dest. Cầu thủ sinh năm 2000 mới đây được cho là đã gửi lời chào tạm biệt đến các đồng đội tại Ajax. Nhà báo Oriol Domenech cho biết mức giá của thương vụ này là 20 triệu euro + 5 triệu biến phí. Thông tin chính thức dự kiến sẽ công bố trong vài ngày tới.

Video về Sergino Dest

 
Endo | 12:00 25/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục