Chào mừng U23 Việt Nam, 'hotgirl ngủ gật' đăng ảnh khoe ngực khủng

13:58 Thứ hai 03/09/2018

TinTheThao.com.vnĐể chào mừng U23 Việt Nam trở về nước, "hotgirl ngủ gật" Nguyễn Thuỷ Tiên tặng quà độc.

U23 Việt Nam đã chính thức có mặt tại Hà Nội và giao lưu với các fan hâm mộ sau khi lọt vào top 4 đội mạnh nhất châu Á. Dù thầy trò của HLV Park Hang-seo không giành được HCĐ như mong muốn của CĐV nước nhà nhưng công bằng mà nói, các tuyển thủ của chúng ta xứng đáng được vinh danh.

Chào mừng U23 Việt Nam, 'hotgirl ngủ gật' đăng ảnh khoe ngấn ngực bốc lửa - Bóng Đá

 Hotgir Thuỷ Tiên mừng đội về nước bằng ảnh bốc lửa.

Giải đấu Asiad 2018 này với môn bóng đá nam như vậy đã tuyệt vời và thầy Park đang nâng tầm bóng đá Việt. Ngoài việc các fan nồng nhiệt đón chào các chàng trai ở U23 thì cánh báo chí tại châu lục cũng hết lời ngợi khen Việt Nam ở giải đấu này.

Nhân dịp U23 Việt Nam về nước thì lần lượt các mỹ nhân đã đăng ảnh chúc tụng trong đó có hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, hoa hậu Nguyễn Ngọc Nữ và giờ đây là hotgirl Nguyễn Thuỷ Tiên. Cô nàng này nổi lên từ khi được mời làm bình luận cho VTV tại World Cup 2018. 

Những bức ảnh ngủ gật đáng yêu hết cỡ của Thuỷ Tiên đã khiến cư dân mạng đặt luôn biệt danh này cho cô. Để chào mừng U23 Việt trở về quê nhà, Thuỷ Tiên đã đăng một video ghi lại cảnh cô cổ vũ bóng đá trước đó với dòng trạng thái trái tim dành cho Việt Nam. Đặc biệt trang phục của Hotgirl mặc xẻ ngực rất sâu khiến cộng đồng mạng ngất ngây.

Video làm duyên đáng yêu của Nguyễn Thuỷ Tiên

Trang Ý | 13:45 03/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục