'Chào mừng Jose Mourinho trở lại La Liga'

22:29 Thứ ba 15/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHuấn luyện viên người Bồ Đào Nha trở lại La Liga sẽ là một "cảnh tượng tuyệt vời", theo chủ tịch của giải đấu, Javier Tebas.

Ông Javier Tebas khẳng định cựu huấn luyện viên Real Madrid - Jose Mourinho - sẽ được chào đón trở lại với bóng đá Tây Ban Nha, sau khi bị Manchester United sa thải vào tháng trước.

Chiến lược gia 55 tuổi từng chấm dứt sự thống trị sân chơi cao cấp nhất xứ đấu bò của Barcelona vào mùa giải 2011/12 và cũng được người hâm mộ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha yêu thích trong việc tái dẫn dắt đội bóng vào thời gian này.

Chủ tịch Real, Florentino Perez muốn Mourinho trở lại câu lạc bộ, mặc dù ông đã bổ nhiệm Santiago Solari làm huấn luyện viên trưởng cho đến năm 2021. "Nó sẽ không phải là một điều xấu cho La Liga," Tebas nói với đài Catalan RAC1, khi được hỏi về điều đó.

"Jose Mourinho là một huấn luyện viên tuyệt vời, có nhiều phẩm chất và thật tốt  khi có anh ấy ở đây, nhưng ai biết câu lạc bộ nào người đàn ông này sẽ dẫn dắt chứ. Dù sao thì cũng chào mừng Mourinho trở lại La Liga". Chủ tịch giải đấu này nói thêm.

'Chào mừng Jose Mourinho trở lại La Liga' - Bóng Đá

 Mourinho sẽ trở lại La Liga?

Cựu thuyền trưởng Man Utd mới đây đã từ chối lời mời của Benfica và có thể ông sẽ trở lại dẫn dắt Real Madrid theo như ý định của chính đội bóng áo trắng. Tất nhiên, điều đó vẫn phụ thuộc vào chủ tịch Perez, người toàn quyền quyết định mọi việc tại Bernabeu.

Vũ Quang Toản | 21:40 15/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục