Chào mời sao Barca, Tottenham có tân binh đầu tiên

21:22 Thứ tư 16/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur có thể đón tân binh đầu tiên trong hè này nếu đạt thỏa thuận với Barcelona.

Trái với thông tin Tottenham đang chuẩn bị chiêu mộ Davinson Sanchez từ Ajax Amsterdam, họ đang tiến rất gần đến một mục tiêu khác. Báo chí Anh đưa tin, Spurs sẵn sàng chi 27 triệu bảng cho Denis Suarez của Barca.

Chào mời sao Barca, Tottenham có tân binh đầu tiên - Bóng Đá

 Suarez có thể rời Barca ngay hè này. Ảnh: Metro.

Trước đó, tờ Mundo Deportivo khẳng định Napoli đang theo đuổi sát sao tiền vệ này. Anh là một trong những ngôi sao thất sủng ở Camp Nou và có thể ra đi bất cứ lúc nào.

Suarez từng trải qua thời gian ở đội trẻ Manchester City và có chút kinh nghiệm về bóng đá Anh. Điều này có thể là lợi thế để Spurs thuyết phục anh gia nhập. Tuy nhiên, Mauricio Pochettino có vẻ như không thiếu tiền vệ vào thời điểm này.

Victor Wanyama, Mousa Dembele và Eric Dier đều đóng vai trò khá tốt trong mùa giải trước. Nhưng nếu có một cầu thủ sáng tạo như Suarez ở tuyến giữa sẽ không thừa chút nào.

Tottenham chỉ xếp á quân Ngoại hạng Anh mùa giải trước và chưa có bất kỳ tân binh nào trong hè này. Tuy nhiên, Suarez có thể giúp đội bóng trở nên biến hóa hơn với sự kỹ thuật của mình. Dù sao thì Spurs cần một đội hình đa năng để có thể đối phó với tất cả tình huống phải đối mặt trong mùa giải mới.

Video màn trình diễn của Suarez trong mùa giải vừa qua

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:30 16/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục