Chào bán ảnh lậu Schumacher sau tai nạn với giá không tưởng

20:47 Thứ ba 20/12/2016

TinTheThao.com.vnMột số hãng truyền thông châu Âu đã được chào mua loạt ảnh đầu tiên về huyền thoại đua xe F1 kể từ sau ngày ông gặp tai nạn trượt tuyết cách đây ba năm.

Michael Schumacher gặp tai nạn trượt tuyết tại Meribel (Pháp) vào ngày 29/12/2013, dẫn đến tổn thương não và hôn mê. Những chấn thương nghiêm trọng ở đầu khiến ông phải trải qua hai cuộc phẫu thuật não rồi được chuyển tới bệnh viện ở Lausanne, và hiện giờ được chăm sóc y tế tại nhà ở Thụy Sĩ. Trong 3 năm qua, gia đình của cựu tay đua 47 tuổi người Đức luôn cố gắng giữ bí mật thông tin về sức khỏe của cựu tay đua từng bảy lần vô địch thế giới.

tinngan_093803_740474384_0

 

Tuy nhiên trong thời gian gần đây, một số tổ chức truyền thông châu Âu đã được chào mời cơ hội để mua lại những bức ảnh độc quyền liên quan tới tình trạng sức khỏe của Michael Schumacher, với mức giá lên tới hơn 1,2 triệu đôla.

Danh tính của người đề nghị bán chưa được xác định, nhưng các công tố viên đang xem xét cáo buộc đây là một vụ vi phạm cuộc sống cá nhân của Schumacher.

Sabine Kehm – trợ lý của Michael Schumacher cho biết: “Sức khỏe của Michael không phải là một vấn đề cần công khai. Vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục không có ý kiến, bình luận nào liên quan tới việc đó. Chúng tôi phải bảo vệ quyền riêng tư của anh ấy”.

tinngan_093804_225615506_1

Dinh thự ở Thụy Sỹ là nơi Schumacher ở và trị liệu kể từ khi rời bệnh viện sau vụ tai nạn.

Trước đó, luật sư của gia đình Schumacher đã phản bác việc cựu tay đua người Đức có thể đi lại được: “Thông tin về việc Schumacher đã có thể bước đi trở lại là sai, và hoàn toàn không đúng sự thật. Anh ấy không thể đứng ngay cả khi có sự giúp đỡ của các nhân viên trị liệu đặc biệt. Tôi không thể có bình luận nào khác về tình hình sức khỏe của anh ấy lúc này”.

Công Lương | 20:45 20/12/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục