Chàng trai đập phá đồ sau khi xách Lamborghini cầu hôn bạn gái thất bại

12:27 Thứ tư 07/11/2018

Trang Dailymail đăng tải một đoạn clip ghi lại cảnh chàng trai dùng bóng nay, hoa hồng và một chiếc siêu xe Lamborghini đến cầu hôn bạn gái nhưng bị từ chối. Ngay sau đó, anh chàng liền đập phá mọi thứ xung quanh.

Sự việc được ghi nhận tại Hồ Nam, Trung Quốc. Một thanh niên được mọi người đoán là “đại gia” trẻ đã tổ chức màn cầu hôn bạn gái mình ở quảng trường bằng bóng bay, hoa hồng, pháo hoa và… cả một chiếc Lamborghini mới toanh vừa mua tặng cô.
1

 

Tuy nhiên, cô gái được cầu hôn trong clip không có hứng thú với màn biểu diễn phô trương này và thậm chí còn khó chịu ra mặt khi nói rằng “có tiền thì sao chứ?” và bỏ đi lập tức. Cái kết bất ngờ khiến chàng thanh niên trong clip mất bình tĩnh, ném hoa vào người quay phim và sau đó đập phá đồ đạc xung quanh. Thấy anh chàng quá bốc đồng, bạn bè và người đi đường phải can ngăn khiến anh mới vùng vằng bỏ đi.

2

 

Cư dân mạng Trung Quốc ngay lập tức tỏ thái độ bất bình với hành động của đại gia trong clip. Một số người cho rằng cách cầu hôn phô trương và thô lỗ như thế này khó mà thành công khi không suy xét tới cảm xúc của cô gái. Ngoài ra, nhiều người cũng đồng tình với cách xử lý của cô gái và cho rằng cô đã lựa chọn đúng khi lấy một người khoa trương và có tính cách bốc đồng, trẻ con như vậy. Còn có một số người thì cho rằng toàn bộ sự việc chỉ là dàn dựng để thu hút sự chú ý mà thôi.

Xem thêm hình ảnh vụ việc:

3

 

4

 

5

 

6

 

7

 

8

 

9

 

 Theo DailyMail

Hoàng An | 12:37 30/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục