Chẳng gia hạn cũng không thể bán, đại gia London lo sợ mất người

15:08 Thứ tư 14/08/2019

TinTheThao.com.vnKỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 không còn quá nhiều thời gian, nhưng có những thương vụ vẫn ở trong thế khó.

Trong đội hình của Tottenham Hotspur hiện tại, một số cái tên vẫn còn có khả năng sẽ nói lời chia tay đội bóng Bắc London ngay ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Sau những đồn đoán liên quan đến Christian Eriksen hay Victor Wanyama, NHM Gà trống tiếp tục phải lo ngại về hậu vệ Toby Alderweireld. Cựu trung vệ của Ajax Amsterdam, người đã chơi 166 trận cho Spurs kể từ khi gia nhập đội bóng này từ Atletico Madrid năm 2015, chỉ còn 1 năm trong hợp đồng và cũng đã không ít lần thể hiện thái độ sẵn sàng ra đi.

Tottenham được cho là cũng không ngại bán Alderweireld cho một đội bóng khác, nhưng họ yêu cầu mức phí tối thiểu 25 triệu bảng. Cho đến này, vẫn chưa có đội bóng nào đáp ứng đòi hỏi này. AS Roma được cho là CLB theo dõi sát sao nhất trung vệ người Bỉ, song với việc Giallorossi đã rất gần với việc chốt thỏa thuận chiêu mộ Dejan Lovren, việc đưa thêm một trung vệ nữa về sân Olimpico là gần như không thể.

Tottenham Hotspur wary Toby Alderweireld could leave on a free next summer - Bóng Đá

Tottenham Hotspur đang lo ngại về khả năng mất Toby Alderweireld mà không thu được phí chuyển nhượng ở mùa hè 2020.

Theo tờ Mirror của Anh, trước tình thế bất lợi hiện tại, Tottenham sẵn sàng ngồi bàn đàm phán với CLB nào muốn trả giá để mua Toby Alderweireld, bởi họ không muốn mất cầu thủ này miễn phí khi hợp đồng đáo hạn sau đây 10 tháng. Chưa rõ điều này có đồng nghĩa với việc á quân Champions League 2018/19 có thể giảm mức giá yêu cầu hay không, song kể cả trong trường hợp đó, xác suất Alderweireld kịp ra đi trong 2 tuần còn lại của kỳ chuyển nhượng hè ở châu Âu vẫn rất thấp, khi các đội bóng có khả năng đáp ứng yêu cầu của thương vụ này đều đã ổn định về mặt lực lượng.

Xem siêu phẩm của Toby Alderweireld vào lưới PSG:

Ngọc Bách | 14:04 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục