'Chẳng có lý do gì để Chelsea không thắng Man Utd'

10:40 Thứ hai 20/02/2017

TinTheThao.com.vnCác CĐV của Chelsea dường như đang rất phấn khích khi đối thủ mà họ sẽ phải chạm trán tại vòng tứ kết cúp FA chỉ là... Manchester United.

Tại vòng tứ kết cúp FA năm nay sẽ diễn ra một cặp đấu rất đáng chờ đợi, khi thăm may rủi đã lựa chọn Man Utd trở thành đối thủ của Chelsea ở lượt trận này.

'Chẳng có lý do gì để Chelsea không thắng Man Utd' - Bóng Đá

 

Tuy Man Utd đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây khi đã không thua 23/24 trận gần nhất, nhưng dường như thành tích này cũng không hề khiến các CĐV Chelsea phải lo lắng. Lý do ở đây đó là vì trong lần gặp nhau gần nhất, The Blues đã hủy diệt Quỷ Đỏ tới 4-0.

Đó là chưa kể phong độ của The Blues mùa này vẫn đang là rất đáng ngại. Không chỉ đang gặt hài thành công tại cúp FA, mà Chelsea cũng đang băng băng về địch tại Ngoại hạng Anh với khoảng cách 8 điểm so với đội xếp thứ 2 (Man City) và hơn Man Utd tới 12 điểm trên BXH.

Theo thống kê, Man Utd và Chelsea đã gặp nhau 9 lần tại FA. Trong đó Quỷ Đỏ đã thắng tới 7 lần, nhưng trong lần gần nhất thì phần thắng lại đều thuộc về The Blues..

'Chẳng có lý do gì để Chelsea không thắng Man Utd' - Bóng Đá

 

Chính vì điều này, các CĐV của Chelsea đều đang tỏ ra rất phấn khích với kết quả bốc thăm lần này. Cụ thể CĐV đã chia sẻ rằng: "Chelsea sẽ chẳng có lý do gì để không thắng. Họ đang dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh, không phải thi đấu tại cúp Liên đoàn hay Europa League. Phong độ thì lại rất ổn định. Chelsea chẳng có lý do gì để không thắng."

Video chiến thắng 4-0 của Chelsea trước Man Utd

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:40 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục