'Chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi Man City vô địch'

17:45 Thứ tư 18/04/2018

Trung vệ của John Stones đã có những phát biểu đầy tự tin khi cho biết chức vô địch đội bóng anh có được không phải là chuyện bất ngờ.

Với chiến thắng 3-1 trước Tottenham và MU để thua West Brom 0-1, Man City đã chính thức trở thành tân vương của Premier Leauge mùa giải 2017/2018. Tuy nhiên, các thành viên của The Citizens tỏ ra không mấy bất ngờ về thành tích này của đội bóng. HLV Pep Guardiola phát biểu ông đã biết đội nhà vô địch từ tháng 9, trong khi đó trung vệ John Stones cũng cho rằng việc Man City vô địch không có gì đáng ngạc nhiên.

"Không có gì bất ngờ ở đây cả, chúng tôi là một tập thể mạnh và đã chơi vô cùng gắn kết từ mùa giải trước. Man City đã xây dựng một đội hình ăn ý và đủ mạnh để tiến tới ngôi vương và đây là thành quả cả đội xứng đáng có được. Đội bóng đã có những màn thể hiện quá nổi bật so với phần còn lại của giải đấu", cựu cầu thủ Everton cho biết

'Chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi Man City vô địch' - Bóng Đá

 John Stones không bất ngờ về chức vô địch của Man City.

"Tuy nhiên Man City vẫn không được chủ quan ở mùa giải năm sau, toàn đội cần phải nỗ lực để có thể bảo vệ  chức vô địch. Chúng tôi đã nhìn thấy rất nhiều đội trong quá khứ ngủ quên trên chiến thắng và chắc chắn Man City không muốn điều này xảy ra. Sự khao khát, chiến đấu vì danh dự của đội bóng là thứ mà các cầu thủ luôn muốn hướng đến", John Stones nói thêm.

Đây đã là lần thứ 3 Manchester City giành chức vô địch Premier League sau mùa giải 2011/2012 và 2013/2014. Ở những vòng đấu cuối cùng, đội chủ sân Etihad đang hướng đến việc phá kỷ lục thắng nhiều trận nhất trong một mùa giải của Chelsea (30 trận thắng vào mùa giải 2016/2017). 

Kha Võ - BongDa.com.vn - TTVN | 16:30 18/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục