"Chẳng có gì bất ngờ nếu Joshua đo ván trước Miler"

14:51 Thứ bảy 16/02/2019 | 2

TinTheThao.com.vnDillian Whyte tin tưởng vào khả năng Jarrell Miller "gieo sầu" cho Anthony Joshua ngay trong trận "chào sân" nước Mỹ của nhà vô địch Olympic 2012.

Vào ngày 1 tháng 6 tới đây, Anthony Joshua sẽ thượng đài chạm trán với Jarrell Miller tại Madison Square Garden. Với tư cách nhà vô địch IBF, WBO và WBA hạng nặng thế giới, nhà cái đánh giá rất cao khả năng chiến thắng của Joshua qua tỷ lệ 1/10 (đặt 1 ăn 10).

Mặc dù vậy, theo nhận định của Dillian Whyte, 'Big Baby' hoàn toàn có thể phá hỏng màn "chào sân" nước Mỹ của Joshua. "Joshua có sự lo lắng và e ngại, nếu Miller chống trả tốt và kéo dài thời gian trận đấu, tôi sẽ không bất ngờ nếu cậu ấy đánh bại Joshua.

whyte

 Whyte nhận định Joshua hoàn toàn có thể gục ngã trong màn "chào sân" nước Mỹ.

Tôi sẽ không sốc, không bất ngờ nếu Miller giành chiến thắng. Nếu Joshua thua, tôi vẫn sẽ thượng đài với cậu ta, bởi đây là chuyện cá nhân của tôi với cậu ta, không liên quan đến đai vô địch," Whyte chia sẻ trong cuộc phỏng vấn độc quyền trên Sky Sports.

Trong quá khứ, khi Joshua và Whyte thi đấu quyền Anh nghiệp dư, cả hai đã từng đụng độ trong một trận đấu vào năm 2009. Thời điểm đó, Joshua đã bị đánh ngã để rồi thua điểm trước Whyte.

Sáu năm sau, Joshua đã phục thù thành công trong trận đấu chuyên nghiệp trước kình địch bằng một chiến thắng bằng knockout để giành đai vô địch nước Anh.

Bảo Bảo | 14:31 16/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục