Chẳng cần MU thải loại, một cái tên cũng tự tìm cách rời Old Trafford

02:03 Thứ năm 09/05/2019

TinTheThao.com.vnVừa xuất hiện một cầu thủ đưa ra động thái rõ ràng về việc muốn rời Manchester United.

Bên cạnh việc bổ sung các tân binh chất lượng cho đội hình, ở TTCN hè tới đây, Manchester United cũng cần thanh lý bớt đi vài cái tên không còn hữu dụng với câu lạc bộ. Và trong "danh sách đen" đó, chẳc hẳn Alexis Sanchez cũng là một trong những cầu thủ đầu tiên mà "Quỷ đỏ" phải bán gấp trong thời gian tới.

Được Man Utd mua về từ Arsenal và cầu thủ người Chile cũng trở thành cái tên có mức đãi ngộ cao nhất tại Old Trafford. Dẫu vậy, đóng góp của anh cho đội bóng hoàn toàn tỉ lệ nghịch với những gì đã nhận được. Sanchez ngày càng thi đấu kém cỏi khi bắt đầu trở thành "người vô hình" tại nửa đỏ thành Manchester. Vì thế, MU đang lên kế hoạch bán cựu cầu thủ Barcelona.

Nhận thức được tương lai bất ổn trong đội hình MU, nên chẳng cần câu lạc bộ chủ quản ra tay, số 7 cũng có động thái muốn rời Old Trafford. Cụ thể, tiền vệ 30 tuổi đã yêu cầu người đại diện tìm cho bản thân bến đỗ mới.

 - Bóng Đá

Sanchez đang muốn rời MU.

Cầu thủ sinh năm 1988 muốn chuyển đến thi đấu cho một đội bóng mà nơi đó đồng ý đặt anh làm nhân vật chính để Sanchez có thể tỏa sáng và thể hiện hết mọi thứ tốt nhất. Rõ ràng, với hành động này, ngày cựu tiền vệ Arsenal rời "Quỷ đỏ" đang đến rất gần.

Lữ Phong | 01:50 09/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục