Chẳng ai xa lạ, đây mới là cái tên hàng đầu thay thế Allegri tại Juventus

20:38 Thứ sáu 10/05/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMassimiliano Allegri trải qua một mùa giải khá thành công nhưng vẫn chưa đủ với ban lãnh đạo Juventus.

Mặc dù với thành tích đưa Chelsea chính thức giành vé tham dự Champions League mùa bóng năm sau khi đã nắm chắc một suất trong top bốn đội dẫn đầu tại Ngoại Hạng Anh, tương lai của HLV trưởng Maurizio Sarri trong mùa hè sắp tới vẫn đang được đặt trong vòng nghi vấn.

Nguyên nhân chính đến từ việc người hâm mộ Chelsea vẫn không thể ngấm nổi triết lý Sarri-ball của cựu thuyền trưởng Napoli dù đã trải qua gần hết mùa bóng, mặt khác việc ông phân biệt đối xử với các cầu thủ trẻ được đào tạo từ chính học viện như Ruben Loftus-Cheek và Callum Hudson-Odoi khi không để họ ra sân nhiều cũng phần nào làm giảm uy tín của ông trong mắt những người yêu mến đội bóng.

 - Bóng Đá

Sarri có thể yên tâm với vị trí hiện tại của Chelsea trên BXH.

Và theo TuttoSport, tờ báo thể thao nổi tiếng tại "đất nước hình chiếc ủng" Juventus đang xem xét đưa HLV 60 tuổi vào danh sách chuyển nhượng trong hè này, cơ sở cho tin đồn trên đến từ việc thông tin người đại diện của Bà đầm già tiếp cận Sarri đã bị rò rỉ từ trước đó.

Trước mắt, Juventus đang phải đối mặt với việc làm sao giữ chân HLV Massimiliano Allegri trước sự chèo kéo đến từ "đại gia nước Pháp" Paris Saint-Germain và nếu HLV 51 tuổi quyết định dứt áo ra đi, Sarri có thể ngồi vào thay sau một mùa trải nghiệm môi trường bóng đá Anh.

 - Bóng Đá

Allegri được PSG tiếp cận.

Ngoài ra, một nguyên nhân nữa cho thấy Maurizio Sarri đang rất gần với việc rời xa Stamford Bridge là do đội bóng thành London đang nhận án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA kéo dài đến hè năm sau, khi trước đó đã vi phạm luật ký hợp đồng với cầu thủ trẻ dưới 18 tuổi. Trước tình hình Liverpool và Manchester City đang quá vượt trội so với phần còn lại của Premier League, việc không thể tham gia thị trường chuyển nhượng sẽ là một mất mát rất lớn cho tham vọng tương lai của ông tại Chelsea.

 - Bóng Đá

Hai đội bóng dẫn đầu Ngoại Hạng Anh hiện tại quá mạnh so với các đội khác.

"Vào lúc này, có rất nhiều lỗ hỏng trong đội hình của tôi và tôi cần mua sắm rất nhiều vị trí mới trong thị trường chuyển nhượng. Thật không dễ dàng để cạnh tranh với họ, Liverpool và Manchester City có đẳng cấp quá khác biệt với phần còn lại của giải đấu, thậm chí khi nhìn trên mặt bằng toàn Châu Âu, đội bóng của tôi hiện tại chẳng là gì cả." Sarri chia sẻ.

"Trong suy nghĩ của tôi, đây là thời điểm quan trọng nhất để tôi có thể xây dựng đội bóng. Kể từ khi tôi đến đây vào mùa hè, số lượng bản hợp đồng mới của đội bóng chưa đếm đến hai bàn tay, nếu cứ theo đà này, đội bóng sẽ rất khó có thể phát triển trong mùa sau. Tuy nhiên, tôi đang có một tập thể đồng đều, tôi chỉ muốn ban lãnh đạo quan tâm đến tình hình chuyển nhượng của đội, một hoặc hai cầu thủ đẳng cấp thế giới là quá đủ để nâng cấp đội hình."

 - Bóng Đá

 Nếu không thể mua sắm trong hè này, Sarri sẽ rất khó khăn trong việc xây dựng đội hình.

Nguyễn Kim Bằng | 17:00 10/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục