"Chẳng ai có thể thấy trước đó lại là một thảm họa tại Man Utd"

13:36 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu rất đáng chú ý từ huyền thoại Gary Neville liên quan đến một cái tên đã để lại nhiều thất vọng cho các CĐV Quỷ đỏ.

Alexis Sanchez đến nay vẫn là một cái tên để lại nhiều sự thất vọng với các CĐV Manchester United. Rõ ràng, anh từng rất thăng hoa và là đầu tàu của Arsenal, thế nhưng lại hoàn toàn thất bại trong quãng thời gian thi đấu tại Old Trafford.

Dù lúc này Sanchez đã chuyển tới thi đấu cho Inter Milan, nhưng có lẽ không ít người vẫn quan tâm đến tình hình của cầu thủ này cũng như cảm thấy khó hiểu về những gì đã diễn ra trong quãng thời gian anh khoác trên mình chiếc áo của Quỷ đỏ. Và một trong số đó là Gary Neville.

Trên Sky Sports, Neville chia sẻ:

Ảnh Sanchez tập luyện tại Inter Milan - Bóng Đá

Sanchez giờ đây đang khoác áo Inter Milan.

"Chúng ta đã được xem Alexis Sanchez trong những năm tháng tại Arsenal. Đó là một kẻ săn bàn, người luôn cháy hết mình từng phút."

"Chẳng ai có thể thấy trước đó là một thảm họa. Tôi chẳng biết điều gì xảy ra với cậu ấy nữa."

"Đó không phải Alexis Sanchez từng chơi bóng tại Arsenal. Cậu ấy cũng không phải là có tuổi vào thời điểm Man Utd đưa cậu ấy về."

Ở một diễn biến khác, nguồn tin uy tín từ ESPN khẳng định, Man United chuẩn bị đưa ra lời đề nghị gửi tới Bournemouth cho trường hợp của Callum Wilson. Cầu thủ này gây ấn tượng mạnh mùa trước khi ghi tới 15 bàn thắng và đóng góp 9 pha kiến tạo tại Premier League.

Alexis Sanchez thi triển kỹ thuật tuyệt đỉnh:

Anh Tú | 12:00 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục