"Chẳng ai có thể nói xấu về anh ấy, dù chỉ một từ"

15:51 Thứ hai 19/08/2019

TinTheThao.com.vnMột cầu thủ Liverpool đã nhận được sự khen ngợi vì những gì đã thể hiện.

Giờ đây, khi khả năng Dejan Lovren ở lại Liverpool ít nhất một mùa giải nữa đã hiển hiện, Lữ đoàn Đỏ đang có 4 trung vệ ở đội một, bao gồm Lovren, Virgil van Dijk, Joel Matip và Joe Gomez. Bên cạnh đó, tân binh trẻ tuổi Sepp van den Berg cũng luôn sẵn sàng nếu được tin dùng, mang lại cho HLV Jurgen Klopp sự yên tâm phần nào ở khu vực trung tâm hàng phòng ngự.

Ở mùa giải năm ngoái, Joel Matip đã trở thành lựa chọn đầu tiên bên cạnh người đồng đội Virgil van Dijk sau chấn thương của Dejan Lovren và Joe Gomez. Mới đây, Matip cũng đã được ra sân từ đầu trong chuyến làm khách của Southampton, và màn trình diễn của anh đã không khiến những ai đặt niềm tin vào cầu thủ này không phải thất vọng. Nhà báo James Pearce, trong phát biểu trên tờ The Athletic, đã ca ngợi Matip như một người hùng thầm lặng của Liverpool cả trong và ngoài sân cỏ.

James Pearce: 'Nobody has a bad word to say about Matip' - Bóng Đá

Joel Matip đang là một trong những cái tên đáng tin cậy nhất trong tay Jurgen Klopp.

"Matip đã làm tốt. Cho đến nay, anh ấy đã tận hưởng một năm 2019 rực rỡ", Pearce nói. "Anh ấy chẳng đòi hỏi gì cả - luôn lặng lẽ bên ngoài sân cỏ và chỉ tập trung làm việc của mình. Chẳng ai có thể nói xấu về anh ấy, dù chỉ một từ.”

NHM Liverpool chắc chắn sẽ mong chờ Matip tiếp tục có những màn trình diễn tốt hơn nữa, đặc biệt là nếu anh ra sân vào cuối tuần tới. Đối thủ tiếp theo được dự báo sẽ mang lại cho đoàn quân của Klopp không ít khó khăn, khi đó là Arsenal cũng đang có thành tích toàn thắng.

Xem cả đội Liverpool ‘phát điên’ vì pha xỏ háng Firmino của Matip:

Ngọc Bách | 14:14 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục