Chẳng ai có thể cạnh tranh với siêu sao Lionel Messi

16:37 Thứ năm 19/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của chủ tịch CLB Barcelona, Josep Maria Bartomeu sau khi Messi cán mốc 100 bàn tại châu Âu.

Messi đã ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Barca trước Olympiakos tại loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League. Bàn thắng giúp Messi cán mốc 100 bàn tại Cúp châu Âu, một thành tích cực kì ấn tượng của ngôi sao người Argentina.

 - Bóng Đá

 Messi cán mốc 100 bàn tại châu Âu.

Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã dành những lời ca ngợi về sự duy trì phong độ đỉnh cao ở mức xuất sắc của Messi. Ông nói với Barca TV: "Tôi muốn tặng cậu ấy tất cả những danh hiệu đáng quý nhất của môn bóng đá. Không ai có thể cạnh tranh với cậu ấy. Messi đã tạo nên kỷ nguyên của chính cậu ta và duy trì nó ở mức tuyệt vời."

Bên cạnh đó, chủ tịch Bartomeu cũng dành những lời khen ngợi đối với HLV Ernesto Valverde, người đã dẫn dắt đội bóng giành được ba trận thắng tại Champions League và giúp Barca đứng đầu trên bảng xếp hạng La Liga. Ông phát biểu: "Chúng tôi hiểu rõ Valverde. Ông ấy rất tài năng và nắm bắt tốt các trận đấu. Đó là điều khiến chúng tôi đặt trọn sự tin tưởng. HLV Valverde yêu sân Nou Camp và các cổ động viên, luôn cố gắng hết mình vì CLB. Điều này khiến chúng tôi rất yên tâm."

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 15:50 19/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục