"Chẳng ai cấm chiêu mộ Messi từ Barcelona"

21:29 Thứ hai 06/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMassimo Moratti - Cựu Chủ tịch Inter Milan tin rằng, việc chiêu mộ Lionel Messi là điều hoàn toàn khả thi.

Đẳng cấp của Lionel Messi

Tới thời điểm này của sự nghiệp, Lionel Messi chỉ khoác áo một CLB duy nhất là Barcelona và gặt hái được vô số thành công. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina vẫn chưa cam kết gắn bó với CLB xứ Catalan sau năm 2021 [thời điểm đáo hạn hợp đồng].

BLĐ Barcelona đã nỗ lực để thuyết phục Messi gia hạn hợp đồng nhưng chưa đạt được tiếng nói chung. Tồn tại điều khoản cho phép Messi có thể rời Barcelona sau mùa giải 2019/20 trong bối cảnh Inter Milan và Man City đều muốn có sự phục vụ của anh.

‘Messi is no forbidden dream' - ex-Inter chief Moratti says club 'will explore deal’ for Barcelona star - Bóng Đá

 Tới thời điểm này của sự nghiệp, Messi chỉ mới gắn bó duy nhất với Barcelona.

Chứng kiến điều này, Massimo Moratti - Cựu Chủ tịch Inter Milan chia sẻ trên Radio Rai rằng: "Tôi không nghĩ đó là một giấc mơ bị cấm [việc chiêu mộ Messi], thậm chí ngay cả trước khi điều không may này xảy ra [đại dịch Covid-19].

Messi sắp hết hợp đồng và chắc chắn [Inter Milan] sẽ cố gắng đưa cậu ấy tới đây. Tôi không biết liệu tình hình này có thay đổi gì không, nhưng tôi nghĩ chúng ta sẽ thấy những điều kỳ lạ xuất hiện vào cuối năm."

Trong quá khứ, Massimo Moratti từng dụ dỗ Ronaldo "béo" rời Barcelona gia nhập Inter Milan. Chính vì thế, không quá khó hiểu khi Massimo Moratti tin rằng, cơ hội để Messi so tài với Cristiano Ronaldo tại Serie A là hoàn toàn khả thi.

Tiểu Lam | 20:34 06/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục