Chặng 2 giải xe đạp nữ toàn quốc: Chủ nhà An Giang vươn lên dẫn đầu

14:40 Thứ hai 20/07/2020

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Nguyễn Thị Thật (Tập đoàn Lộc Trời) đã rút thắng trước tốp đông ngay tại đích đến để giành chiến thắng chặng.

Hinh 4w

 Đoàn đua xuất phát thi đấu tại TP.Châu Đốc.

Sáng 20/7, đoàn đua bước vào thi đấu chặng đua đường trường dài 90 km từ TP.Châu Đốc (An Giang) đi TP.Hà Tiên (Kiên Giang) với nỗ lực tấn công và thoát đi của các ê kíp TP.HCM, Bình Dương nhưng mọi nỗ lực này đều không thành công khi bị ê kíp chủ nhà An Giang kéo tốp bắt lại. Tuyển thủ Nguyễn Thị Thật (Tập đoàn Lộc Trời) đã rút thắng trước tốp đông ngay tại đích đến để giành chiến thắng chặng.

Hinh 2w

 Tay đua Trần Thị Phương Dung vượt qua Sprint 1 trước tiên.

Hinh 5w

 Các tay đua vượt qua đường đang thi công.

Tại Sprint 2 khi đoàn đua đi được 65 km, tay đua đang dẫn đầu giải áo xanh Nguyễn Thị Thật đã rút thắng Bùi Thị Quỳnh (Biwase Bình Dương) và Phạm Thị Thúy Liên Đường đua nhỏ hẹp nên đã ảnh hưởng đến tốc độ thi đấu của đoàn đua. Với nỗ lực tranh chấp thứ hạng tại hai giải thưởng dọc đường, hai tay đua Trần Thị Phương Dung và Trần Thị Kim Diễm (TP.HCM MM Mega Maket) đã tách được tốp để cùng nhau kéo đi khi đoàn đua đi được hơn 20 km. Tay đua Trần Thị Phương Dung đã vượt qua đồng đội để giành 5 điểm thưởng ở giải áo xanh khi cán điểm giải thưởng dọc đường (Sprint) trước tiên, xếp sau là tay đua Nguyễn Thị Thu Mai (Tập đoàn Lộc Trời). 

Hinh 3w

 Áo xanh Nguyễn Thị Thật rút thắng trước tốp đông ngay tại Sprint 2 để giành 5 điểm.

Hinh 6w

 Đoàn đua đi qua địa phận Huyện Tịnh Biên (An Giang).

Tại Sprint 2 khi đoàn đua đi được 65 km, tay đua đang dẫn đầu giải áo xanh Nguyễn Thị Thật đã rút thắng Bùi Thị Quỳnh (Biwase Bình Dương) và Phạm Thị Thúy Liên (TP.HCM MM Mege Maket) để giành 5 điểm. Đã có thêm các cuộc tấn công để tách khỏi tốp đông của các đội TP.HCM, Đồng Tháp và Bình Dương nhưng đều không thành công khi bị ê kíp chủ nhà An Giang đã kéo tốp đông bắt lại.

Hinh 7w

 Các tay đua đang cố gắng thoát đi để tranh chấp thứ hạng.

Tay đua Nguyễn Thị Thật đã rút thắng trước Phạm Thị Thúy Liên ngay tại đích đến để giành chiến thắng chặng, về nhất với thành tích 2h 32’42” - tốc độ trung bình 35,  363 km/h, xếp hạng tiếp theo là Phạm Hồng Loan (TP.HCM MM Mega Maket), Nguyễn Thị Thi (Tập đoàn Lộc Trời) và Bùi Thị Quỳnh.

Hinh 1w

 Tuyển thủ Nguyễn Thị Thật rút thắng trước 2 tay đua Phạm Thị Thúy Liên (số 61) và Phạm Hồng Loan (số 63).

Với chiến thắng này, tay đua Nguyễn Thị Thật giành áo vàng sau 2 chặng sau 2h 32’29”, hạng nhì Phạm Thị Thúy Liên (hơn 6”) và hạng ba Phạm Hồng Loan (hơn 9”). Tay đua Nguyễn Thị Thật dẫn đầu luôn ở giải áo xanh với 44 điểm, xếp tiếp theo là Nguyễn Thị Thu Mai (31 điểm) và Phạm Thị Thúy Liên (21 điểm). Đội Tập đoàn Lộc Trời dẫn đầu giải đồng đội sau 7h 38’06” (tổng hạng 11), cùng thời gian xếp hạng nhì TP.HCM MM Mega Maket (12) và hạng ba Biwase-BD (34).

Sáng 21/7, đoàn đua thi đấu chặng ba từ TP.Hà Tiên đi TP.Rạch Giá dài 90 km.

Lộ trình thi đấu:

22/7: Chặng 4: TP.Rạch Giá đi TP.Bạc Liêu dài 133 km.

23/7: Chặng 5: TP.Bạc Liêu đi TP.Cần Thơ dài 108 km.

24/7: Chặng 6: TP.Cần Thơ đi TP.Vĩnh Long - TP.Sa Đéc - TP.Long Xuyên dài 112 km.

Hải Vân | 14:19 20/07/2020
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục