Chanathip Songkrasin sẽ kịp trở lại ở trận "đại chiến" với ĐT Việt Nam

09:27 Thứ ba 22/10/2019

Dù chấn thương tiến triển chậm, nhưng Chanathip Songkrasin vẫn có thể kịp bình phục cho trận đấu quan trọng gặp ĐT Việt Nam vào ngày 19/11 tới.

Với việc gặp chấn thương gân kheo, Chanathip Songkrasin đã bỏ lỡ hai trận đấu của ĐT Thái Lan trước Congo vào ngày 10/10 và UAE trên sân nhà hôm 15/10 vừa qua. Dự kiến "Messi Thái" có thể ra sân ở trận gặp Cerezo Osaka hôm 18/10.

Chanathip Songkrasin sẽ kịp trở lại ở trận

 Chanathip sẽ trở lại trong trận gặp ĐT Việt Nam vào ngày 19/11.

Tuy nhiên chấn thương của tiền vệ này đã nặng hơn chuẩn đoán ban đầu và diễn biến rất phức tạp. Đội ngũ y tế khuyên Chanathip không nên ra sân ở trận chung kết Cúp Nhật Bản hôm 26/10 để bình phục hoàn toàn sau chấn thương. 

Nguyên nhân khiến chấn thương của tiền vệ này hồi phục chậm là vì anh đang có dấu hiệu quá tải vì phải thi đấu liên tục trong thời gian qua ở màu áo CLB lẫn ĐTQG.

Tờ Siamsport mới đây đưa tin: "Đặc biệt là đùi sau, anh ấy bị đau liên tục trong năm nay. Triệu chứng kéo dài khi tập luyện và thi đấu. Trong các buổi làm việc với đội ngũ y tế trước đây, vấn đề này không được chú ý. Chúng là lý do cho sự tích lũy chấn thương sau này."

Với việc mất thêm 2-3 tuần nữa để chữa trị chấn thương, thì khả năng Chanathip tham dự trận đấu tiếp theo của ĐT Thái Lan gặp Malaysia vẫn còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, theo báo chí Thái Lan, Chanathip Songkrasin sẽ bình phục trước trận gặp Việt Nam hôm 19/11. Đây là trận đấu được đánh giá rất quan trọng đối với cả hai.

Tịnh Đế | 08:40 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục