Chân ướt chân ráo vào nghề, Pirlo nhận được lời chúc giá trị từ Totti

20:06 Thứ ba 01/09/2020

TinTheThao.com.vnFrancesco Totti hoàn toàn có niềm tin vào người đồng đội cũ của mình.

Andrea Pirlo vừa chính thức bắt đầu sự nghiệp huấn luyện bằng một vị trí đầy thử thách, đó là làm HLV trưởng của Juventus, một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới hiện nay. Chưa biết liệu Pirlo có thể mang đến thành công cho Bà đầm già hay không, nhưng dựa trên những gì anh thể hiện khi còn là cầu thủ, tất cả những người có chuyên môn đều tin tưởng cựu tiền vệ này.

Huyền thoại của AS Roma, Francesco Totti cũng không ngoại lệ. Anh vừa nêu suy nghĩ của mình về Pirlo với trang La Repubblica: "Andrea là một con người bằng vàng ròng, tôi thực sự hy vọng cậu ấy sẽ có được thành công và tôi phải nói rằng Juventus đã không đưa ra sự lựa chọn sai lầm."

ndrea Pirlo takes first session at Juventus as his squad begin pre-season training just 17 days after last campaign finished - Bóng Đá

 Pirlo được tin tưởng sẽ thành công với Juve.

"Ban đầu, tôi không nghĩ cậu ấy sẽ có một bước tiến lớn như vậy, việc một người mới nhận được nhiệm vụ quan trọng như thế là không hề bình thường. Andrea sẽ phải là Pirlo, một nhà vô địch, kể cả khi ngồi trên băng ghế chỉ đạo. Và sẽ nhanh chóng có được thành công."

Pirlo và Totti đều là những thành viên có mặt trong đội hình vô địch World Cup 2006 của đội tuyển Ý. Ở cấp độ CLB, trong khi Pirlo giành được những danh hiệu cao quý nhất, Totti chỉ có duy nhất 1 Serie A với AS Roma.

Pirlo gặp cả đội hình Juventus:

 
Thanh Vũ | 19:08 01/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục