Chán UFC, đả nữ Rousey sắp tái xuất ở WWE?

11:15 Thứ ba 18/07/2017

Việc Ronda Rousey xuất hiện ở WWE Performance Centre làm dấy lên tin đồn đả nữ UFC thêm một lần lấn sân sang sàn đô vật.

Sự kiện WWE Mae Young Classic tại Florida đã xuất hiện vị khách đặc biệt đến từ UFC, Ronda Rousey. Theo đó, cựu vô địch bantamweight nữ góp mặt sự kiện này để ủng hộ cho người bạn Shayna Baszler - người sẽ chính thức ra mắt trong giải đấu của WWE.

wwe

 Rousey tươi cười khi gặp lại "đối thủ" cũ Triple H.

Trước buổi diễn ra sự kiện, đả nữ UFC cũng gặp lại vài gương mặt quen thuộc như COO của WWE - Triple H và nữ đô vật Smack Down Natalya.

Dù chỉ góp mặt với tư cách khách mời song các CĐV của WWE có quyền hy vọng Rousey sẽ thêm một lần lấn sân sang sàn đô vật. Trước đó, đả nữ UFC từng "sát cánh" với The Rock để đối đầu với Triple H và Stephanie McMahon tại WrestleMania 31 hồi năm 2015.

Hiện tại vẫn không ai biết sự nghiệp thi đấu UFC của Rousey sẽ ra sao bởi đả nữ hoàn toàn im lặng và chỉ "hoạt động" trên Instagram. Tên tuổi của đả nữ dần bị lãng quên theo thời gian.

Tuy nhiên, Paul Heyman, một nhân vật đình đám của WWE vẫn tin rằng Rousey sẽ là lấy lại ánh hào quang trên sàn đô vật: "Tôi nghĩ rằng khán giả WWE sẽ ôm lấy Ronda Rousey bằng cánh tay rộng mở. Tôi nghĩ rằng Ronda Rousey hoàn toàn phù hợp với WWE. Tôi rất muốn nhìn thấy điều này xảy ra và sẽ rất vui khi được thảo luận với cô ấy về tất cả những lợi ích mà cô ấy có thể nhận được khi trở thành người của Paul Heyman."

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 11:00 18/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục