Chán Trung Quốc, cựu sao AC Milan lên kế hoạch hồi hương

23:51 Thứ ba 13/08/2019

TinTheThao.com.vnKhông gia hạn hợp đồng với Jiangsu Suning, trung vệ 33 tuổi lên kế hoạch quay trở về Ý chơi bóng trong những năm tháng cuối cùng.

Đầu năm 2018, Gabriel Paletta cùng một cầu thủ người Ý khác là Eder lên đường gia nhập CLB Jiangsu Suning, đội bóng thuộc tập đoàn Suning, chủ của CLB Inter Milan. 

Ở Chinese Super League (CSL), Paletta đã có 27 trận ra sân và ghi được 1 bàn thắng. Mới đây, cựu trung vệ CLB Parma đã chính thức trở thành cầu thủ tự do sau khi giữa anh và đội bóng không tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng. Cả hai quyết định 'đường ai nấy đi' trên tinh thần vui vẻ và tôn trọng lẫn nhau.

 - Bóng Đá

Gabriel Paletta trong màu áo Jiangsu Suning

Với độ tuổi không còn trẻ (33), Gabriel Paletta đã tính đến chuyện quay về Ý chơi bóng những năm tháng cuối cùng trong sự nghiệp, theo tiết lộ của Sky Sports. 

Theo đồn đoán của nguồn tin trên, Lecce, đội bóng vừa giành quyền thăng hạng Serie A 2019/2020 có thể là một điểm đến phù hợp cho cựu trung vệ Rossoneri. Với kinh nghiệm và bản lĩnh dày dạn của mình, hậu vệ 33 tuổi sẽ giúp ích rất nhiều cho tập thể non trẻ dưới tay HLV Fabio Liverani.

Chinese Super League được xem là một vùng đất màu mỡ cho các cầu thủ Ý kiếm cơm. Mới nhất là trường hợp đầu quân cho Shanghai Shenhua của Stephan El Shaarawy. Tuy nhiên, cũng không thiếu những cầu thủ quay về Ý thi đấu sau khi đã trải nghiệm ở CSL như Alessandro Diamanti hay Alberto Gilardino. 

Xem thêm pha ghi bàn của cầu thủ người Trung Quốc, Wu Lei vào lưới Sheffield Wednesday

Lê Dũng | 23:00 13/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục