Chấn thương trở nặng, cựu sao U23 Việt Nam tiếp tục điều trị tại PVF

07:20 Thứ hai 22/06/2020

TinTheThao.com.vnChấn thương bất ngờ trở nặng, trung vệ Hoàng Văn Khánh phải tiếp tục điều trị chấn thương tại trung tâm PVF.

SLNA đang thi đấu thăng hoa sau khi V-League 2020 trở lại sau đại dịch COVID-19. Đội bóng "quê choa" vừa có chiến thắng 1-0 trước CLB Hà Nội ngay tại Hàng Đẫy để leo lên ngôi đầu BXH. Đây là một nỗ lực rất đáng ca ngợi của đội chủ sân Vinh khi không có được lực lượng mạnh nhất.

Chấn thương trở nặng, cựu sao U22 Việt Nam chưa hẹn ngày tái xuất - Bóng Đá

Hoàng Văn Khánh vẫn đang điều trị chấn thương dây chằng gối.

Sự thiếu vắng trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh là một trong những tổn thất đáng chú ý của SLNA từ đầu tháng 6 vừa qua. Trên Bongdaplus, cựu tuyển thủ U23 Việt Nam đã có những chia sẻ về tình hình chấn thương của mình: "Sau khi chụp phim và kiểm tra kỹ chấn thương, các bác sĩ đã xác định tôi bị rách dây chằng cấp độ 2, nên phải nghỉ để dưỡng chấn thương cho đến cuối tháng 7 mới có thể quay lại tập luyện cùng CLB." 

Được biết, ban đầu các bác sĩ chẩn đoán chấn thương của trung vệ sinh năm 1995 không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên tình hình đã xấu đi.

Hoàng Văn Khánh thi đấu rất ấn tượng trong thành phần của SLNA ở V-League 2019. Anh cùng với Memovic Damir và Trần Nguyên Mạnh tạo thành hàng thủ chắc chắn nhất giải đấu khi chỉ để lọt lưới 26 bàn sau 26 trận đấu.

Ngoài Văn Khánh, danh sách "thương binh" của SLNA còn có Cao Xuân Thắng và Phạm Xuân Mạnh. Xuân Thắng của SLNA cũng đang tập hồi phục tại trung tâm PVF vì bị giãn dây chằng, còn Xuân Mạnh bị mẻ xương mác nên vẫn chưa thể tập luyện.

Đăng Huy | 06:50 22/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục