Chấn thương tinh hoàn, "kẻ khuấy đảo nước Anh" khiến CĐV lo sốt vó

16:14 Thứ sáu 30/10/2020

TinTheThao.com.vnChấn thương tưởng chừng không quá nghiêm trọng này đang gây ra những hệ quả khó lường cho ngôi sao đang thi đấu nổi bật ở xứ sở sương mù.

Như đã đưa tin, James Rodriguez vẫn đang là ngôi sao có màn trình diễn được đánh giá rất cao giai đoạn đầu mùa giải 2020/21 tại Ngoại hạng Anh. Tiền vệ người Colombia gia nhập Everton sau khi không được HLV Zinedine Zidane trọng dụng, ngay lập tức toả sáng và giúp đội chủ sân Goodison Park trở thành một trong những CLB khởi đầu ấn tượng ở xứ sở sương mù mùa này.

Tầm ảnh hưởng của James là không cần phải bàn cãi. Dưới bàn tay Carlo Ancelotti, Everton hưởng lợi rất nhiều từ bản hợp đồng với James Rodriguez, xét trên phương diện tấn công và lối chơi hiển nhiên cũng trở nên đặc biệt thanh thoát. Mặc dù vậy, vận xui nhanh chóng đến với James khi trong trận Derby Merseyside với Liverpool, cầu thủ người Colombia đã chấn thương tinh hoàn sau pha va chạm với Virgil Van Dijk.

James Rodriguez's discomfort caused by a ball to the testicles - Bóng Đá

Sau sự cố hy hữu, James giờ đang trong chế độ dưỡng thương đặc biệt.

Chấn thương này tưởng chừng không quá nguy hiểm, James sau đó vẫn gắng gượng ra sân đấu Southampton. Tuy nhiên, rõ ràng thì cựu sao Real Madrid đang gặp rắc rối lớn. Theo tiết lộ từ Marca cũng như nhiều nguồn tin từ nước Anh, James đang bị "viêm tinh hoàn" và phải sử dụng những thiết bị chuyên dụng nhằm sớm có thể bình phục. HLV Ancelotti cũng chia sẻ về cậu học trò:

James Rodriguez hiện phải mặc một loại quần lót chuyên dụng có nén khí để xoa bóp (khu vực tinh hoàn) nhằm làm giảm tình trạng tụ máu."

Chấn thương hy hữu nhiều khả năng sẽ cản trở tâm lý và đà thăng hoa của James. Điều này khiến nhiều CĐV yêu mến Everton đặc biệt lo lắng.

James tập luyện: 

 
Minh Trí | 15:16 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục