Chấn thương ở Real: Ramos đeo mặt nạ, Gareth Bale chưa hẹn ngày trở lại

20:34 Thứ sáu 24/11/2017

TinTheThao.com.vnHLV Zinedine Zidane không thể có sự phục vụ của trung vệ Sergio Ramos trong trận đấu với Malaga cuối tuần này. Tương tự, Gareth Bale cũng sẽ vắng mặt vì chưa bình phục chấn thương.

Ramos đã bị gãy sống mũi sau một pha va chạm rất nặng trong trận đấu với Atletico Madrid cuối tuần qua. Anh sẽ không thể ra sân vào đêm mai và cả trong trận đấu với Fuenlabrada tại Copa del Rey giữa tuần sau. Trung vệ đội trưởng của Real được mong đợi sẽ trở lại trong cuộc đụng độ với Athletic Bilbao vào ngày 02/12.

Cầu thủ người Tây Ban Nha quyết định hoãn kế hoạch phẫu thuật để có thể góp mặt trong giai đoạn quan trọng của mùa giải. Anh đã sử dụng một chiếc mặt nạ khá ấn tượng trong buổi tập gần nhất. Sau đó, quyết định chính thức sẽ được đưa ra liệu anh có thể sử dụng nó ở những trận đấu chính thức hay không. Điều này còn tùy thuộc vào việc cầu thủ có thấy thoải mái khi đeo mặt nạ, và nó có cản trở đến những tình huống trong thi đấu hay không.

Chấn thương ở Real: Ramos đeo mặt nạ, Gareth Bale vẫn phải tập riêng - Bóng Đá

 Ramos khoe chiếc mặt nạ trên trang cá nhân.

Trên trang cá nhân của mình, Ramos đã đăng những tấm hình tương đối 'ngầu' với chiếc mặt nạ màu đen. Có vẻ anh rất hài lòng với thiết bị bảo vệ này.

Tương tự với Ramos, Gareth Bale cũng không thể ra sân cuối tuần này do chưa bình phục hoàn toàn. Chấn thương dai dẳng từ cách đây 2 tháng khiến anh vẫn phải tập riêng trong buổi tập ngày hôm qua của Real Madrid, diễn ra vào ngày hôm qua ngay sau trận đấu với Apoel tại Champions League. Keylor Navas và Mateo Kovacic đã góp mặt sau khi bình phục chấn thương.

Bale đã vắng mặt 102 ngày kể từ đầu năm 2017. Anh không ra sân trong tổng cộng 21 trận đấu vì 4 lần chấn thương trong năm nay. Hồi đầu tuần này, HLV Zidane chia sẻ rằng Bale sắp trở lại thi đấu. Nhưng mọi chuyện đã không diễn ra suôn sẻ và anh tiếp tục phải vật lộn với vấn đề thể trạng của mình.

Chấn thương ở Real: Ramos đeo mặt nạ, Gareth Bale vẫn phải tập riêng - Bóng Đá

 Bale vẫn chưa hẹn ngày trở lại.

Trong buổi phỏng vấn gần nhất, HLV người Pháp chia sẻ: "Tôi rất muốn Bale trở lại. Cậu ấy có thể đóng góp sức mạnh, kỹ năng, tốc độ và những pha qua người. Nhưng cậu ấy cần bình phục 100%, trước khi có thể thi đấu trở lại."

Zidane cũng cho biết rằng chưa thể xác định thời gian tái xuất của Bale. Còn về hi vọng của Ramos, ông cho biết: "Để xem ngày mai có gì tiến triển hay không. Sergio chỉ ra sân một khi cậu ấy sẵn sàng. Có nhiều cầu thủ khác ở đây. Điều tốt đẹp là tôi không thấy lo lắng nếu cậu ấy phải ngồi ngoài. Sẽ có người khác đảm nhận vai trò đó."

Real vẫn đang thua Barca tận 10 điểm trên BXH La Liga. Họ thậm chí kém cả Valencia với khoảng cách 6 điểm. Nếu Los Blanco không thể cải thiện ít nhiều tình hình trong những tuần tới, thì trận Siêu kinh điển lượt đi ở vòng 17 sẽ kém phần hấp dẫn.

Châu Tinh - BongDa.com.vn - TTVN | 20:15 24/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục