Chấn thương ở Liverpool, lỗi không tại Klopp

12:42 Thứ hai 26/06/2017

TinTheThao.com.vnCác nghiên cứu mới nhất từ đội ngũ kỹ thuật của Liverpool cho hay, The Kop gặp quá nhiều chấn thương không phải vì các bài tập nặng của HLV trưởng Jurgen Klopp.

Hồi đầu tháng 4 năm nay, huấn luyện viên Jurgen Klopp từng tuyên bố, chấn thương của nhiều trụ cột chính là nguyên nhân khiến Liverpool không thể cạnh tranh chức vô địch mùa giải năm nay.

 - Bóng Đá

 

"Tôi nghĩ tất cả chúng ta có thể đồng ý rằng nếu các cầu thủ trong đội hình xuất phát của tôi hoàn toàn lành lặn trong mùa giải này, chúng tôi không cách xa đội dẫn đầu như thế," HLV người Đức nói. "Chấn thương là điều khiến Liverpool gặp rất nhiều khó khăn, mọi thứ bị xáo trộn và chúng tôi không gặp may," 

Sau đó vài chuyên gia thể lực, tiêu biểu là Raymond Verheijen - người từng làm việc cho ĐTQG xứ Wales, Hà Lan cũng chỉ trích Klopp khá nặng vì vấn đề này.

Tuy nhiên trong một báo cáo mới nhất từ đội ngũ kỹ thuật và thống kê của Liverpool, các chấn thương của cầu thủ Liverpool đến từ sự quá tải trong quá trình tập luyện đã giảm xuống 60% trong mùa vừa qua.

Andrew Massey, trưởng bộ phận phân tích của Liverpool cho biết, các chấn thương cơ Liverpool thường gặp như gân kheo, cơ háng, cơ đùi,.. đến từ việc quá tải trong tập luyện và thi đấu đã giảm xuống 60% trong mùa vừa qua.

Mùa này, Liverpool thừa lâm vào cảnh vắng nhiều trụ cột, nhưng đa phần đó là các chấn thương bất khả kháng. Đó là Sadio Mané (mắt cá), Adam Lallana (mắt cá), Jordan Henderson (chân).
NT - Thể Thao Việt Nam | 12:21 26/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục