Chấn thương nhẹ hơn dự kiến, Kevin Durant chỉ việc nghỉ ngơi và chờ play-off

13:47 Thứ bảy 17/03/2018

TinTheThao.com.vnTheo thông tin mới cập nhật, các CĐV của Golden State Warriors có thể thở phào khi chấn thương của Kevin Durant không nặng như dự kiến.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Kevin Durant diễn ra ở trận Minnesota Timberwolves khi ngôi sao 29 tuổi va chạm khá mạnh với Karl-Anthony Towns. Kết quả kiểm tra nhanh trên thiết bị MRI cho thấy xương sườn của Durant đã bị tổn thương. Tuy vậy, Durant vẫn chơi cho đến hết trận Minnesota.

usatsi_10705731

  Durant chỉ bị tổn thương xương sườn.

Đến cuộc tiếp đón Los Angeles Lakers trên sân nhà, Kevin Durant vẫn ra sân và chơi cho đến cuối trận. Chính vì điều đó, chấn thương xương sườn của cựu cầu thủ OKC Thunder ngày càng trầm trọng hơn. Trận đấu gần nhất với Sacramento Kings vào ngày hôm nay (17/3), Durant đã không thể ra sân và khiến các CĐV lo lắng.

Ngày hôm nay, đã có kết quả kiểm tra mới nhất liên quan đến tình hình của Durant. Rất may cho Golden State Warriors khi bức ảnh chụp cho thấy Durant chỉ bị tổn thương nhẹ ở xương sườn thay vì bị gãy như lo ngại. Hiện tại, Durant đang trải qua rất nhiều cơn đau khi bị chấn thương ở vùng nhạy cảm... Chỉ cần hít, thở, lồng ngực mở rộng và Durant sẽ bị đau.

hi-res-41a90810428a073dee1366c482582b83_crop_north

  Đây là tin vui dành cho Golden State Warriors.

Dù sao, ngôi sao 29 tuổi không phải mất đến 12 tuần để chữa trị chấn thương nếu như bị gãy xương sườn. Thay vào đó, anh chỉ cần tầm 6 tuần để có thể quay trở lại sàn đấu. Khi đó, mùa giải vẫn chưa khép lại đối với cá nhân Durant.

Mùa giải năm ngoái, ngôi sao của Golden State cũng gặp chấn thương ở thời điểm này và bỏ lỡ chặng đường cuối của vòng regular season. Khi trở lại ở play-off, Durant chơi với phong độ hủy diệt và góp công lớn cho chức vô địch của toàn đội – Durant chính là MVP Final 2017. Các CĐV của Golden State đang hy vọng ngôi sao 29 tuổi sẽ tái hiện lại điều đó ở mùa này.

Xem Durant chấn thương khi va chạm với Karl-Anthony Towns:

Thanh Hoài -Theo Bongro24h.vn | 13:28 17/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục