Chấn thương nghiêm trọng, Mavs mất Seth Curry vô thời hạn

03:06 Chủ nhật 08/10/2017

TinTheThao.com.vnCác bác sĩ vẫn không thể nắm chắc ngày Seth Curry trở lại sau khi hậu vệ của Dallas Mavericks gặp chấn thương xương chày chân trái.

Theo nhà báo danh tiếng Marc Stein của tờ New York Times, Seth Curry đang chịu một chấn thương xương chày chân trái khá nghiêm trọng. Hiện các bĩ sĩ của Dallas Mavericks vẫn chưa thể đưa ra khoảng thời gian để hậu vệ 27 tuổi hoàn toàn hồi phục.

Seth-Curry-2

 Seth Curry trong màu áo Dallas Mavericks.

Sự vắng mặt của Seth Curry chắc chắn ảnh hưởng phần nào sức mạnh chiều sâu của đại diện thành Dallas. Nhưng thực tế cũng không phải quá nghiêm trọng. Dưới tay HLV Rick Carlisle còn có Dennis Smith Jr, Yogi Ferrell, và J.J. Barea đều có thể trám vào lỗ hổng trên.

Ngược lại với Curry là một nguy cơ không nhỏ. Sau nhiều nỗ lực, Point Guard 27 tuổi dường như đã tìm được chỗ đứng của mình tại Mavericks ở mùa giải trước với 40 lần ra sân trong đó có 42 game góp mặt trong đội hình xuất phát. Những tưởng anh sẽ tiếp tục thể hiện được khả năng của mình ở mùa giải năm nay thì chấn thương một lần nữa khiến sự nghiệp của cầu thủ mang áo số 30 chịu thử thách.

Seth-Curry-1

 Curry chưa thể trở lại vì chấn thương.

Tại NBA 2016-17, Seth Curry ghi trung bình 12,8 điểm, 2,6 rebound, 2,7 kiến tạo mỗi game cho Mavs.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 02:40 08/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục