Chấn thương nặng, Vidal nhiều khả năng sẽ phải rời Barcelona

17:03 Thứ hai 20/02/2017

TinTheThao.com.vnTương lai của Aleix Vidal tại đội bóng xứ Catalunya cũng rơi vào tăm tối vì chấn thương rất nặng trong trận đấu vòng 22 La Liga

Aleix Vidal gia nhập Barcelona vào mùa hè năm 2015/16. Tuy nhiên, với án cấm chuyển nhượng của Barca, anh cùng với Arda Turan phải đợi đến mùa đông mới có thể chính thức ra mắt đội chủ sân Camp Nou. Tuy nhiên, trong suốt phần còn lại của mùa giải năm ngoái, Aleix Vidal đã không thể hiện được nhiều và thường xuyên phải ngồi trên băng ghế dự bị.

Tình hình đã khả quan hơn đối với anh trong khoảng thời gian gần đây. Với phong độ tốt, anh được Luis Enrique sử dụng nhiều hơn trong các trận đấu. Tuy nhiên, khi đã bỏ ra rất nhiều công sức mới chiếm được sự tin tưởng của đội bóng, anh lại gặp phải chấn thương nặng trong trận đấu với Alaves thuộc khuôn khổ vòng 22 La Liga.

 - Bóng Đá

 Vidal rất đau đớn với chấn thương gặp phải.

Phút 86 trong trận đấu với Alaves, khi Barca đã dẫn trước 6-0, hậu vệ người Tây Ban Nha có pha va chạm với Theo Hernandez. Đây là pha vào bóng rất ác ý của cầu thủ bên phía Alaves khiến cho Vidal bị gãy cổ chân và phải rời sân bằng cáng. Sau đó Barca cũng xác nhận anh phải nghỉ hết mùa giải năm nay.

Mới đây, tờ AS cho biết nhiều khả năng Barca sẽ để Aleix Vidal ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè nếu nhận được một cái giá hợp lý. Inter hiện đang là một trong số ít đội bóng thể hiện sự quan tâm đến anh.

Dù tương lai có như thế nào, hy vọng Vidal sẽ sớm bình phục và lấy lại phong độ cao trên sân cỏ.

Thành Đạt - Thể Thao Việt Nam | 16:01 20/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục