Chấn thương nặng hơn dự đoán, Đức Chinh ra PVF điều trị

10:58 Thứ hai 24/06/2019

SHB Đà Nẵng đã quyết định đưa tiền đạo Hà Đức Chinh ra PVF để tập trung điều trị chấn thương ở cổ chân.

Đoàn quân HLV Lê Huỳnh Đức đã chính thức tập luyện trở lại vào thứ 5 tuần trước để chuẩn bị cho giai đoạn lượt về cho V-League 2019. Đáng chú ý trong những buổi tập gần đây, tiền đạo Hà Đức Chinh không có mặt.

Chấn thương nặng hơn dự đoán, Đức Chinh ra PVF điều trị - Bóng Đá

 Đức Chinh đã được gửi ra PVF điều trị chấn thương ở cổ chân. Ảnh: Viết Định.

Được biết, HLV Lê Huỳnh Đức đã quyết định gửi Hà Đức Chinh ra PVF để tập hồi phục chấn thương ở cổ chân nhằm có thể sớm trở lại ở giai đoạn lượt về. Tuy nhiên, một thông tin không vui đã đến với SHB Đà Nẵng.

Bởi trong văn bản chẩn đoán từ PVF gửi về SHB Đà Nẵng, các bác sỹ cho rằng chấn thương ở cổ chân của tiền đạo người Phú Thọ nặng hơn dự kiến. Theo đó, nếu như bình phục hoàn thì Đức Chinh cần khoảng 2- 3 tháng điều trị tích cực.

Bên cạnh đó, họ nhận định Đức Chinh chỉ chạy được mà không sút được, đây là điều mà HLV Lê Huỳnh Đức nhắc đến rất nhiều ở giai đoạn lượt đi.

"Mọi người có thể thấy Hà Đức Chinh quấn băng ở cổ chân rất dày vì chỗ đó bị đau, không thể sút được. Mỗi lần dứt điểm, cậu ta nhăn mặt đau đớn đến mức nào. Đức Chinh nói với tôi chỉ có thể chạy và chuyền được nhưng sút thì không.

Đức Chinh giấu tôi về chấn thương, mãi sau này tôi tìm hiểu tại sao phong độ cậu ta sa sút như vậy thì mới biết sự thật. Cộng thêm áp lực là tiền đạo phải ghi bàn nên Đức Chinh bị tâm lý hơn nữa", HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ.

SHB Đà Nẵng đang có thành tích không đến nỗi nào trên bảng xếp hạng sau lượt đi. Tuy nhiên, việc các chân sút trên hàng công không có phong độ tốt khiến họ thường bị mất điểm một cách đáng tiếc.

Chấn thương nặng hơn dự đoán, Đức Chinh ra PVF điều trị - Bóng Đá

 Đức Chinh chỉ chạy được và không sút được. Ảnh: Viết Định.

Trong bối cảnh hàng công đang gặp nhiều khó khăn, vẫn chưa biết Huỳnh Đức sẽ gọi Đức Chinh trở về SHB Đà Nẵng hay cho ở lại PVF tiếp tục điều trị để bình phục hoàn toàn.

Rất có thể trong thời gian sắp tới, nếu như SHB Đà Nẵng tìm ra được những ngoại binh chất lượng để tăng cường khả năng tấn công thì mọi việc sẽ được giải quyết.

Viết Định | 10:10 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục