Chấn thương Messi diễn biến phức tạp

22:14 Thứ bảy 14/12/2013

Rất chăm chỉ luyện tập để sớm hồi phục nhưng Messi lại không gặp thuận lợi. Buổi chụp phim thứ hai của anh đã bị hoãn lại do vết đau vẫn gây khó chịu.

Như đã biết, do chấn thương cơ đùi chân trái, Messi buộc phải nghỉ hết năm 2013 và dự đoán trở lại vào đầu tháng 1/2014. Mặc dù vậy, thời gian qua đội ngũ y tế của Barcelona liên tục khiến HLV Martino phải lo lắng với những thông xin xấu về diễn biến quá trình bình phục khá chậm của “số 10”.

Theo đó, thời gian dự kiến trở lại của Messi có thể lùi tới giữa tháng 1 và mới nhất, cuộc kiểm tra toàn diện chấn thương này đã bị hoãn lại. Đáng lẽ hôm qua, Messi đã có buổi chụp phim lần 2 để đánh giá tiến độ hồi phục (lần đầu thực hiện vào tuần trước). Tuy nhiên, HLV thể lực Luis Garcia muốn Messi nghỉ ngơi thêm hòng có được cảm giác tốt nhất.

Messi vẫn đang tập nhẹ
Không thể nóng vội

Ngôi sao xứ tango đã luyện tập tại quê nhà suốt nhiều ngày qua một cách rất chăm chỉ. Theo dự kiến, hôm nay anh sẽ trải qua bài test toàn diện về cơ chân cùng đội ngũ y tế của Barca và những HLV thể lực của riêng mình. Ngày mai, HLV thể lực của Barca, Elvio Paolorroso sẽ bay tới Argentina để lên giáo án cho chặng hồi phục cuối cùng của Messi. Nhưng điều này còn phụ thuộc vào kết quả chụp phim.

Barca rất chăm lo cho đứa con cưng của lò La Masia. Vào thứ Ba tuần tới, GĐTT Zubizarreta cùng bác sỹ đội 1 Ricard Pruna cũng sẽ đáp chuyến bay tới Argentina để thăm Messi. Đội chủ sân Nou Camp đang thi đấu rất thất thường khi thiếu vắng Messi. Mới đây, HLV Martino thổ lộ mong muốn cậu học trò có thể ra sân vào ngày 12/1 khi Barca có trận đại chiến với Atletico Madrid.

Tuy nhiên, cả Martino và Messi đều không được phép nóng vội. Bởi tính từ tháng Ba đến nay, ngôi sao 26 tuổi đã liên tiếp gặp 4 chấn thương ở cả chân phải lẫn chân trái vì nôn nóng trở lại sân cỏ.

T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục