Chấn thương Mbappe được cập nhật, PSG "run rẩy" đợi đấu Atalanta

10:47 Thứ năm 06/08/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo Kylian Mbappe nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu sắp tới của PSG trước Atalanta tại Champions League.

HLV Thomas Tuchel cho biết, ông không nghĩ rằng Mbappe sẽ thích hợp để ra sân trong trận đấu với đại diện nước Ý, bất chấp nỗ lực lớn của chân sút người Pháp.

Mbappe đã dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng của PSG trước Saint-Etienne ở trận chung kết cúp quốc gia Pháp. Tiền đạo 21 tuổi đã được chứng kiến có những bước đi khập khiễng trong màn ăn mừng chức vô địch cùng các đồng đội.

Ngay sau đó, PSG ra thông báo Mbappe phải vắng mặt 3 tuần, điều khiến anh sẽ phải bỏ lỡ trận đấu ở Champions League vào tháng Tám. HLV Tuchel đã nói rằng chỉ có phép màu mới giúp tài năng trẻ này tham dự trận đấu với Atalanta cùng các đồng đội. Và cựu thuyền trưởng Arsenal là Arsene Wenger cũng tạo áp lực lên đôi vai anh khi cho biết ông mong đợi chàng trai đồng hương sẽ làm tất cả để ra sân trong trận tiếp theo.

HLV PSG cập nhật chấn thương của Mbappe trước thềm Champions League - Bóng Đá

 Tinh trạng của Mbappe đang khiến cho PSG rất lo lắng.

Trước trận giao hữu với Sochaux vào thứ Tư, HLV Tuchel nói rằng tình trạng của Mbappe vẫn đáng lo ngại, nhưng đội bóng sẽ đánh giá lại tình hình của anh vào thứ Bảy. 

"Lúc này tôi không có ý kiến gì cả. Tôi vẫn gặp Mbappe hằng ngày ở nơi tập luyện. Cậu ấy vẫn nỗ lực với việc phục hồi, hầu như 24 giờ mỗi ngày. Nhưng thời hạn là quá ngắn ngủi. Chúng tôi đã nói chuyện với bác sĩ hôm nay và sẽ trao đổi một lần nữa vào thứ Bảy, để xem cậu ấy có khả năng dự bị ở trận Atalanta không. Nhưng tôi không mong đợi quá nhiều về điều đó." - HLV Tuchel nói với beIN Sports.

Mbappe không phải là ngôi sao đuy nhất của PSG gặp vấn đề, một cái tên khác cũng dính chấn thương trong tập luyện là Marco Verratti. Nếu thiếu cả 2 trụ cột này, khả năng chiến thắng của đội bóng thủ đô nước Pháp trước Atalanta sẽ bị đặt một câu hỏi lớn.

Dương Quang | 10:17 06/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục